Omegad yung brainey ko iba talaga naiisip ko kapag nakakakita ng 69 hahaha.
~
Seungcheol's POVMasakit nung nalamang umalis syang bansa ng wala man lang pasabi pero mas masakit pala yung tuluyan nya nakong iniwan. Kahit anung pilit ko at saan man ako magpunta di ko sya makikita pa ulit. I miss my Jihoon. I don't know how to live my life without him.
Kung sana pwede lang mamatay na din ako para magkasama na kami. Hindi ako galit sa kanya kung marami man syang nilihim sakin, wala akong pake dun basta makita, mahawakan, mahalikan at mayakap ko lang sya ulit.
Ngayung wala na yung taong nagbibigay sakin ng dahilan para sumaya at mabuhay anu pang rasun para mabuhay sa mundong to diba? Pero ayoko namang bawiin ang buhay ko sa sarili kong kamay na bigay sakin ng Diyos.
Di ko napansin na kakalakad ko napadpad na pala ako sa apartment ni Jihoon. Andito pa din gamit nya at may susi pa din ako kaya kahit masakit dahil maaalala ko lamang sya ay pumasok pa din ako, gusto ko man lang sya maramdaman ulit.
"Jihoon bakit mo ko iniwan? Paano nako? Paano na yung pangarap natin? Bawal yun tuparin ng wala ka." Kahit naman umiyak at magtanung ako walang sasagot sakin.
"Mahal na nahal kita Jihoon. Di ako galit sayo kung naglihim ka. Bumalik ka lang sakin. Sobra nakong nasasaktan eh. Sana isang masamang bangungot nalang to lahat. Ang hirap kasi tanggapin."
Hindi ko talaga alam kung paano sisimulang mabuhay ng wala sya. Mahirap mawala ang nakasanayan, sobra ko syang minahal. Mas minahal sa sarili ko. </3
Tiningnan at nilibot ko muna ang loob ng bahay sa huling pagkakataon at umalis na. Mas nasasaktan lang ako pag nagtagal pa ko dun.
Habang naglalakad andaming tumatakbo sa isip ko. Andami kong iniisip. "Gusto ko ng makasama ka ulit. Miss na kita."
Hindi ko alam kung dahil lang ba sa sobra kong pag iisip at pagkamiss ko kaya nakikita ko sya ngayun pero kahit na anu pa yun miss na miss ko na sya kaya hindi nako nagdalawang isip na sundan sya.
"Jihoon wait lan----
*boooogsh!*
Hindi ko alam kung anu nangyare pero may narinig pakong nagsasalita di ko nga lang alam kung sino sino ang mga yun. Then all are went black.
~
Hehehe mabilis ba mga pangyayari? Sinadya ko po to kasi nga si Jihoon ay para kay Soonyoung at si S.Coups ay para kay Jeonghan. :D Ayern next chapter will be the Epilogue. Di ko lang alam kong may special chapter to. :) dependi sa trip ko. 😂
BINABASA MO ANG
My Pillow (Completed)
FanficI just wanted to try kung magkiclick ba. lagi kasing kawawa si Cheol pag Jihan kaya this is his time to show! Choss. :D So ayun I hope you'll like it Carats. :)