- Hú hồn, chạy thoát rồi ! May mà thằng Deidara nặn được con chim bằng đất sét ! - Kakuzu.
- Ơn thánh Jashin.... - Hidan.
- Yà hú ! - Tobi.
- Uwiiiiiiii - Rin. ( Rin cũng chả hiểu nó là cái quắc gì cả ? )
- Lần này chú lại có công, à mà không, cái tội phá nát bãi biển đã đày công của chú ! - Pain.
- Haizzz.
- Kyaaaaa, tui cứu mấy người mà không chịu chả ơn à ? KATSUUU !
- Ây ây, làm gì vậy ku ? - Hidan.
" ĐÙNG " - Con chim đất sét cực bự đã nổ.
Chỉ còn 1 chữ để diễn tả : Đen thui =.=
- Đậu phộng Ninja, tên kia, cậu có biết là cậu cho tụi tui ăn bom của cậu bao nhiêu lần rồi không ? - Rin.
- Nhiều không đếm xuể. - Deidara trả lời 1 cách rất chi là bình thản.
- Anh em, hội đồng nó nhanhhh! - Pain hét.
" BINH, BỐP, CHÁT, BINH "
Sau đó, thằng Dei phải băng bó khắp người.
- Giờ sao ? - Kisame.
" Binh " - Và anh ấy đã bay khỏi trái đất.
- Đi về, có đi chơi cũng chả xong. - Pain.
- Hic hic, mới đi có 2 ngày mà boss Pain . - Tobi.
- Đúng đó, hức hức. - Cả đám nhìn Pain bằng ánh mắt Cún con long lanh.
- Haizz, thôi được rồi, về nhà đi, ta mệt rồi. Về đến Akatsuki ta cho mỗi đứa 1 món quà nhá !
- Yeahhhhh, Pain-sama là tuyệt vời nhất.
----------
Ở sân bay Việt Nam..- Xin mời hành khách đi máy bay VN 17N9 lên máy bay 20 phút nữa khởi hành. - Loa phát thanh sân bay.
- Nhanh nhanh mấy má ơi, không là ở lại giờ ! - Deidara.
- Biết rồi khỏi nói ! - Sasori.
...Trên máy bay...
( Rin : Ya, sau đâu mình sẽ nói sơ về chỗ ngồi máy bay mỗi đứa nheng !
Máy bay sẽ có 3 hàng, mỗi hàng 4 ghế riêng hàng giữa có 3 ghế.Hàng 1 Deidara | Sasori | Rin | Hidan
Hàng 2 Kakuzu | Konan | Pain
Hàng 3 Itachi | Kisame | Zetsu | Tobi
End )Cất cánh....
1.
- Xin quý khách vui lòng thắt dây an toàn và xem tôi bày cách mặc áo phao phòng trường hợp khẩn cấp. - 1 Cô tiếp viên xinh đẹp nói làm tất cả đàn ông trên máy bay mắt hình trái tim.- Đầu tiên, ta sẽ bla bla.......... - Tiếp viên.
- Yeah, Ta thắt xong rồi. - Deidara.
Cả đám quay qua nhìn thì thấy Dây an toàn của Dei cuốn qua đầu rồi luồn xuống chân tùm lum ta la, nói chúng là chằng chịt nhìn phát ơn lun í.
- Tuyệt, ngươi thắt như Shit ấy Deidara. - Hidan.
- Ta cũng nghĩ thế. - Sasori.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FanFic AKATSUKI] Akatsuki và tôi.
HumorCác câu truyện chỉ xoay quanh cuộc sống của mình và Akasuki thôi nhé