Chap 6: Rắc rối hoán đổi ( P1 )

380 17 12
                                    

Buổi tối tại Akatsuki,..... À hó, à hó - Tiếng quạ kêu.

- Kyaaaaaaa, món trứng cháy mất tiu rồiiiiiii...... - Rin vừa hét vừa chạy một mạch vào bếp.

- F*CKKK, đến giờ cầu nguyện rồi, nhanh không thánh Jashin phạt -_- ... Và các bạn cũng biết là ai đã nói câu này rồi chứ :)

" RẦM " - Âm thanh trời giáng.

- Ui da ! - 2 đứa cùng đồng thanh.

- Hic, xui quá đi.... - Rin xoa đầu. Ủa mà sao tóc mình ngắn vậy ta ? Á, lại còn màu trắng nữa, á á á, chuyện gì xảy ra vậy, không lẽ mình bạc đầu luôn rồi ư ?

- Ủa, sao Jashin-senpai nói gì lại zậy ??? - Tobi ngẩn ngơ.

- Cái gì mà Jashin ở đây, mắt ngươi mù rồi hả Tobi ? - Rin hét.

- Ái....., muộn cmn giờ của người ta rồi thấy chưa ? Chưa thờ cúng được gì hết đây ! Ủa mà sao da mình mịn vậy, còn trắng bóc, hơ, không lẽ mình sắp bị bạch tạng y hệt thằng cha Orochimaru đó rồi ? - Hidan.

( - Ayyyy, tự nhiên lôi ta vào, bộ các ngươi hết chuyện để nói rồi à ? - Rổ.

- Mi nữa, ta đang tập trung viết truyện để up cho độc giả người ta đọc mà ngươi dám chen vào, kyaaa, cút không ta giết !!!! - Rin.

- Hic, em xin lỗi, đã bị dìm hàng mà còn .......

- Cút nhanhhhhh.

- Dạ vâng .... )

- Á, không lẽ nào...... - Cả 2 cùng đồng thanh lần 2. CHÚNG TA ĐÃ BỊ HOÁN ĐỔI CHO NHAU RỒI SAO ?

- Hic, món trứng của mình. - Hidan (Rin)

(Từ giờ, vì cả 2 đã bị hoán đổi thân xác nên Rin sẽ viết như thế này:
- Nếu Rin ở trong thân xác của Hidan thì sẽ viết Hidan (Rin) còn Hidan ở trong thân xá của Rin thì cũng như vậy nhá)

- Buổi lễ cầu nguyện của tui. - Rin (Hidan)

- Éc, 2 người, không lẽ nào...... -Tobi.

- E hèm, họp tổ chức nhanh lên, chúng ta có chuyện cần giải quyết ! - Pain.

( Chuyện là thế này, nãy Pain xuống bếp lấy ly cà phê thì đúng lúc 2 cái đứa kia tông nhau nên đã chứng kiến tất cả )

- Yes, sir !

Ở cuộc họp,.....
- Chuyện là như thế đó .... - Hidan (Rin)

- Ồ ! - Cả đám loi choi phía dưới.

- Giờ phải làm thế nào đây ? - Sasori. Không lẽ cứ để thế này mãi à ?

- Có mà điên !! - Hidan + Rin.

- Yên lặng để thiên tài ta đây suy nghĩ - Itachi xoa đầu.

- Để mai tính được không, giờ ta buồn ngủ quá ! - Kisame.

- Ờ, đúng vậy ! - Nguyên đám tỏ ra lười nhác.

- Hả, vậy còn chuyện tắm rửa của tui thì sao ? - Hidan (Rin)

- Phụt !..... - Rin (Hidan) xịt máu mũi.

- Ờ nhỉ ? - Konan.

- Ê hê hê ! - Tên biến thái Zetsu.

" Cốp " - Hidan (Rin). Ngươi cười cái gì hả tên biến thái này.

- Vậy tạm dừng chuyện vệ sinh của 2 người hôm nay lại, cố chịu đi. - Pain.

- Hả, nhưng tui mắc vệ sinh quá ! - Rin (Hidan)

- Tui cũng vậy ! - Hidan (Rin)

- Vậy thì nhắm mắt mà đi. - Deidara.

- Sao cũng được, miễn đừng liên quan đến tiền bạc ! - Kakuzu.

- Vậy như thế này, .....

( Còn tiếp )

----------
Góc tác giả

- Hề hề, chap này siu ngắn lun ý, tại vì Rin muốn các bạn n...g...ó...n...g,ahihi ! - Rin. Với lại bữa nay Rin phải ôn thi nên up chap chậm, xin lỗi Mina nhiều lắm lun.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 16, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FanFic AKATSUKI]  Akatsuki và tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ