Đoản văn số 12 (Part 2)

1.8K 78 14
                                    

'Ngôi nhà này chính là tổ ấm của anh và em, chỉ có chúng ta thôi'

'Em vĩnh viễn là bảo bối tâm can của anh'

'Anh yêu em, Jung JaeHyun'

Là ai đã nói với em như vậy? Là ai ngày ngày đã theo đuổi em từ nhà đến trường học?

Là ai đã cưng chiều em thành ra như thế này? Là ai đã làm cho em yêu anh? Yêu đến ngây thơ, khờ dại, dần dà ỷ lại vào yêu thương của anh mà sống.

Người kia trông thật xinh đẹp, đứng đó cùng anh như bức tranh hoàn mỹ. Một người chồng tốt dịu dàng lại tháo vác, một người vợ xinh đẹp ngọt ngào, cùng thưởng thức cuộc sống bằng những câu chuyện phím và tách cà phê cuối tuần. Còn cậu thì sao? Suốt ngày chính là sữa, bảo rằng cà phê đắng ngắt, ứ thèm. Tính tình thì trẻ con nghịch ngợm, thích làm nũng, thích giận hờn để anh đi dỗ dành. Cậu giống như sữa kia vậy, làm anh ngấy rồi. Phải không anh?

JaeHyun buồn thiu ngồi vắt vẻo trên ban công phòng ngủ suy nghĩ vẩn vơ. Chưa bao giờ cậu thấy tự ti và thua kém như bây giờ. Cái gì cậu cũng sẽ cố gắng làm được nhưng nếu cái anh muốn là một mái ấm gia đình như bao người, một cô gái và đứa con xinh đẹp ê a nói cười thì cậu làm sao mà cho anh đây? Ngoan ngoãn thì có ích gì, đáng yêu thì để làm gì, học giỏi thì có lợi sao. Càng nghĩ càng buồn, cậu tiu nghỉu ngồi nhìn cảnh vật xung quanh. Dưới ban công là một cái hồ bơi to oành, vốn chính là phục vụ sở thích bơi lội của cậu. JaeHyun thích mê tơi cái hồ này nhưng hôm nay nhìn mà cũng không vui nổi.

...

- Nhóc con, em dâu đâu sao chưa thấy xuống. Sắp đến cơm trưa rồi, thằng bé đau dạ dày mất. - cô gái đối diện anh liếng thoắng

- Chắc em ấy còn mệt, để em lên xem thử, noona không được ăn vụn nha - anh lườm

- Được lắm, em trai, trọng sắc khinh chị.. hừ hừ - cô đá xéo

- Kệ em..

Phải, cô gái xinh đẹp mà JaeHyun đang lấy hết sức bình sinh để ghen chính là chị ruột của chồng cậu. Chả là hôm lễ cưới của cả hai ở Paris thì chị của TaeYong báo bận không có tới được, cô là một đặc vụ, tính chất công việc yêu cầu rất cao nên dù cực kỳ thương em trai vẫn không tới dự được. Lần này cô về chính là để gặp mặt em dâu đáng yêu hoàn hảo mà thằng em đã tỉ tê suốt từ lúc quen biết, cưa cẩm đến khi rước được về nhà. Xem ảnh thì thấy thấy thằng bé ngọt ngào đáng yêu cực kỳ nên cô cũng thích lắm, chả là Lee ChaeWon thuộc dạng cá tính mạnh nên cô không có ưa những cô tiểu thư ỉ ôi khóc lóc mè nheo nên em trai bảo mang về cho thằng em nữa thì vui quá chứ sao.

Cơ mà không về thì không biết, thằng em mình nó cưng vợ quá trời quá đất, chăm sóc đến tận răng. Chẹp, mai mốt không kiếm được thằng chồng như này cô thà ế tiếp, vác mặt sang ở ké chúng nó.

...

TaeYong vui vẻ đi lên phòng ngủ gọi vợ yêu dậy. Cưng thì cưng lắm nhưng phải bắt em ăn đúng giờ không thì bị ốm thương lắm. Anh nhẹ nhàng mở cửa đi vào. TaeYong không ồn ào í ới gọi cậu dậy mà thường tiến vào chăn ôm cậu ngồi dậy để cậu tỉnh từ từ mà không giật mình. Nếu hôm nào JaeHyun lười biếng ậm ừ ngã nghiêng không chịu mở mắt thì sao? Không sao cả, anh sẽ yêu chiều ngồi đợi cậu tỉnh hẳn rồi mang đi đánh răng rửa mặt. JaeHyunie của anh rất ngoan, nếu cần phải dậy thì sẽ vui vẻ nở nụ cười mà chào anh buổi sáng tốt lành. Thế nhỡ có việc gấp hay cậu cứ làm nũng không thèm dậy thì sao? Thì Lee TaeYong anh sẽ dũng cảm làm một việc ác với vợ mình chứ sao, phải dậy nhanh mà. Những lúc cuối tuần là thời điểm JaeHyunie "sau một đêm thức khuya vất vả" sẽ vô cùng lười biếng và siêu làm nũng với anh lúc thức dậy, để tránh cho bảo bối không bị đau dạ dày, người chồng tốt TaeYong sẽ vẫn tiến vào chăn, vẫn ôm cậu dậy, vẫn đợi cậu một lúc, rồi bắt đầu thổi nhẹ vào tai cậu, hôn nhẹ vào xương quai xanh xinh đẹp và kết thúc công việc ở đôi môi ngọt ngào cho đến khi cậu không còn đủ dưỡng khí nữa và buộc phải tỉnh dậy. Đấy, ác không =))

[TaeJae][NCT Fanfic] Series Đoản văn - CielNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ