...

90 10 0
                                    

"Mình về trước đây".
Mỉm cười nói lời chào tạm biệt với Bobby, Mino khuất sau cánh cửa phòng thu mà không kịp nghe lời đáp trả.
Bước vội vào chiếc xe mới tậu, ngăn lại từng đợt gió đầu thu anh khẽ thở một hơi dài. Mới đầu mùa mà đã lạnh thế này rồi.
Chiếc xe từ từ lăn bánh về kí túc xá. Liếc nhìn đồng hồ "chà đã 12h đêm rồi sao? Không biết vợ bé nhỏ đang làm gì nhỉ?". Vừa đi Mino vừa nghĩ về người thương của mình Nam Taehyun. Mấy ngày gần đây mải luyện tập với Bobby nên hai người không có thời gian cho nhau. Cũng bởi màn solo sắp tới mà ra. Một sự kết hợp giữa 2 chàng rapper tài năng của nhà YG Mino và Bobby dự sẽ làm fan điên đảo.
Haiz ... Ai nói làm idol là sướng nào, anh là thấy ngược lại, bước chân vào con đường này là chấp nhận hy sinh đổi lại là ước mơ thành hiện thực. Còn nhớ những tháng ngày thực tập sinh, anh và Hyun tự do đi dạo giữa phố đông sầm uất mà không bị ai theo chân, thoả sức thưởng thức ly capuchino mà cả hai đều yêu thích. Giờ thì hay rồi, ra ngoài thì khẩu trang mũ kín mít, không dám nắm tay giữa ban ngày, chỉ biết thể hiện tình cảm mỗi khi đêm về. Bởi vì sao ư? Không phải lo fangirl nổi sóng ư?
Cũng một phần do người thương của anh không cho thể hiện giữa nơi công cộng nếu không là sofa thẳng tiến. Anh là nghe lời lắm nên ... càng nghĩ càng thấy khổ mà. Nhìn nhà Bobbin xem, suốt ngày anh anh em em ngọt ngào, fan thì ủng hộ nhiệt tình.
Haiz nhiều khi anh chỉ ước Hyun nhà mình thể hiện chút gì đó, cũng chẳng phải gì to tát chỉ cần như lúc chưa debut, cùng nhau thưởng thức ly capu nóng cùng nghe những bản nhạc bắt tai, cùng trao nhau nụ hôn...( à vâng hẳn là không nhiều).
Thôi không nghĩ nữa, điều đó là không thể rồi, Hyun nhà mình ừ thì hơi lạnh lùng mà.
Ring...ring
Tin nhắn của Hyun...
"Tên Nô đen mau bật radio tần số 143.9hz lên. Có bất ngờ cho anh".
Ngạc nhiên vì lời nhắn của cậu, hiếm khi nào cậu chủ động nhắn tin cho anh mà bây giờ... Anh không khỏi mong chờ mà làm theo lời cậu.
"Giữa lúc giao mùa, hẳn đây sẽ là khoảng thời gian đôi lứa hạnh phúc nhất. Chuyên mục nhắn gửi yêu thương xin được tiếp tục với lời nhắn của một bạn có biệt danh "Luống xinh đẹp" gửi tới người yêu có biệt danh "Nô đen"....
Định chuyển tần số khác khi biết đây là chương trình gì nhưng bàn tay anh chợt khựng lại khi nghe hai tiếng "Luống xinh đẹp". Đây không phải là tên mà fan đặc biệt đặt cho Taehyun sao?...
" Lời nhắn bạn ấy gửi tới người yêu của cậu. Wow anh chàng nào mà may mắn nhận được lời nhắn dễ thương này nhỉ. Các bạn rất nóng lòng muốn biết phải không? Haha tôi cũng muốn biết lắm, nào chúng ta cùng nghe nhé..."
Anh dỏng tai lên nghe, tim đập liên hồi có vẻ rất khẩn trương.
" Nè, tên mặt đen kia, dạo này anh chắc mệt lắm hả, ước mơ của chúng ta đã thành hiện thực rồi. Khoảng thời gian khó khăn trước đây nhiều lúc em muốn từ bỏ, đôi khi hay chống đối gây khó dễ mọi người nhưng nhờ có anh bên cạnh mà em lại có niềm hy vọng. Chính ước mơ, nỗ lực cùng ý chí của anh đã khiến em không nản mà tiếp tục ước mơ của mình. Khoảng thời gian trước đây chúng ta nhất là em rất hạnh phúc. Em biết em rất lạnh lùng ít khi biểu lộ tình cảm nhưng anh phải biết em...em yêu anh. Khụ khụ... mặc dù luyến tiếc thời gian tự do trước nhưng chúng ta như bây giờ em không hối hận".
Tôi không nghe lầm đấy chứ? Ông trời ơi, lẽ nào ông nghe thấu lời nguyện cầu của con sao. Hyun nhà con lại tình ảm đến vậy? Hahaha
Nếu bây giờ có ai nhìn thấy Mino thì tưởng rằng thấy một tên hâm dở nào cười điên dại có khuôn mặt giống Mino mà thôi.
Lấy lại tinh thần, nghĩ về vẻ mặt ngại ngùng đỏ lựng khi nghe những lời do chính mình viết ra của người thương anh không khỏi thấy hạnh phúc. Vơ lấy điện thoại gọi ngay cho vợ yêu.
"Tên mặt đen, nếu anh dám nói mấy lời tôi không muốn nghe thì anh cẩn thận làm bạn với sofa dài dài đó" tiếng ai đó đanh đá hét lên.
Anh bật cười, chắc là mắc cỡ đây mà "Một ly capu nóng chứ Hyun".
Chỉ một câu thôi, anh nghĩ vợ nhỏ sẽ hiểu những gì anh cần nói.
Thu và capu nóng.
Có Mino và Taehyun.
Và có cả động hủ nữ chúng ta.

Oneshot Namsong: Radio nối duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ