Phần 2 (27-61)

3.9K 67 25
                                    

☆, đệ 27 chương

Tần Tư Quy liền đối Tiểu Diệp Tử nói rằng: "Ta quay đầu trở về lại cùng ngươi nói."

Sau đó nàng liền ngự kiếm thẳng đến chính điện mà đi.

Cùng Tần Tư Quy không sai biệt lắm đồng thời đến chính điện còn có hỏi phong mặt khác các sư huynh đệ. Diệp Bách Hàm lúc này vóc người đã trưởng cao rất nhiều, cho nên thanh hoàn phi tiên váy cũng biến hóa một thước tấc, trở nên càng thêm hoa mỹ phiêu dật .

Quả thực không thể hảo .

Duy nhất không biết nên cảm thấy may mắn còn là cảm thấy bất hạnh địa phương, chính là hắn đến nay còn không trưởng ra cái gì nam tính tính chinh, cho nên cho dù mặc nữ trang cũng không có cái gì cường liệt không hài hòa cảm. Này tuy rằng trình độ nhất định thượng yếu bớt xuyên nữ trang xấu hổ cảm, thế nhưng đồng thời cũng có chút chỗ hỏng —— nếu như Diệp Bách Hàm trưởng thành một đóa thiên kiều bá mị như hoa, nghĩ đến Ứng Chân đạo nhân cũng khẳng định không đành lòng nhượng hắn tiếp tục xuyên nữ trang đi?

Lúc này Diệp Bách Hàm vừa mới đột phá Kim Đan, đối với chân linh mắt mà nói cũng là không tính quá nhanh. Bất quá đã có như vậy tu vi, kỳ thật cũng có thể chính mình ngự kiếm phi hành , thế nhưng... Hắn không được.

Diệp Bách Hàm chứng sợ độ cao tại trường kỳ bị người mang theo bay tới bay lui về sau, ngược lại là hảo chuyển rất nhiều, thế nhưng này bệnh tại một khi chính mình bắt đầu ngự kiếm về sau, liền lấy tấn mãnh vô cùng thế nhanh chóng tái phát, hắn nếu như không treo tại ai trên mình, căn bản cũng không dám chính mình khu động phi kiếm, tổng cảm giác hạ một giây liền sẽ ngã xuống tới biến thành một đoàn thịt nát.

Cho nên này thiên Diệp Bách Hàm như trước là treo tại Hàn Định Sương trên mình lại đây .

Như vậy xuất trướng phương thức thực tự nhiên liền nhận đến tiểu sư tỷ vô hận cười nhạo.

Cũng không biết vì cái gì, lục năm qua đi, tiểu sư tỷ lại hoàn toàn không có trưởng lớn một chút, còn là lúc trước cái kia loli dáng vẻ, thậm chí ngay cả trang điểm cũng không có bao nhiêu đại biến hóa.

Sáu năm trước Diệp Bách Hàm vừa đến Già La sơn thời điểm, vô hận tuy rằng cũng là chỉ loli, lại là một cái so Diệp Bách Hàm lớn thật nhiều, thậm chí có năng lực đem hắn cấp ôm lấy đến loli. Nhưng là lục năm qua đi, Diệp Bách Hàm đã lớn lên, thân cao cũng vượt qua vô hận, nhưng là vị này tiểu sư tỷ như cũ là khi đó kia mười hai mười ba tuổi nữ hài dáng vẻ.

Diệp Bách Hàm biết vô hận khẳng định không chỉ có mười hai mười ba tuổi, thế nhưng đối với nàng cụ thể tuổi lại hoàn toàn không có đầu mối, thậm chí cũng không minh bạch, tiểu sư tỷ đến cùng là vì công pháp nguyên nhân dừng lại tại đây tuổi, còn là thật sự liền là vì nào đó nguyên do, từ nay về sau liền trưởng không lớn .

Bất quá vô hận tại Diệp Bách Hàm xem ra khó đối phó là khẳng định .

Diệp Bách Hàm từ Hàn Định Sương trên phi kiếm nhảy xuống về sau, vô hận liền nghiêng đầu thấu đi lên, nói rằng: "Tiểu sư đệ cũng đã đến Kim Đan kỳ đi? Như thế nào còn đáp đại sư huynh phi kiếm đâu? Chẳng lẽ là không dám chính mình phi?"

Sư môn hữu độc - Hạ Dạ Quỷ ThoạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ