Đệ 62 chương 62. 61. 1
Diệp Bách Hàm bị hoảng sợ, kêu lên: "Sư huynh ! ?"
Hàn Định Sương đáp lại: "Ân."
Diệp Bách Hàm nghi hoặc hỏi: "Ngươi tại gác đêm?"
Hàn Định Sương dừng một lát, mới rì rì hồi đáp: "... Ân."
Diệp Bách Hàm liền biết, Hàn Định Sương câu này ân là đang dối gạt người. Ở chung mấy năm nay, hắn đã học được từ Hàn Định Sương rất nhỏ biểu hiện bên trong phỏng đoán hắn đích thực thực cảm tình.
Cho nên phát hiện Hàn Định Sương thế nhưng đang nói dối Diệp Bách Hàm cảm thấy thực kinh ngạc —— bởi vì tại hắn trong trí nhớ, đại sư huynh trước nay thập phần thẳng thắn, cơ hồ là không nói dối .
Mà vừa rồi hắn câu kia ân thực rõ rệt chính là một không thuần thục , nhượng Hàn Định Sương chính mình cũng cảm giác đến không được tự nhiên nói dối.
Chỉ là phải không là tại gác đêm vấn đề mà thôi, phải không là đều nơi nào đáng giá Hàn Định Sương cố ý nói dối? Diệp Bách Hàm không minh bạch Hàn Định Sương vì cái gì muốn nói như vậy.
Hắn lẳng lặng nhìn Hàn Định Sương, rất nhanh khiến cho Hàn Định Sương cảm thấy dị thường. Hàn Định Sương đột nhiên cúi đầu xuống, bát lộng đống lửa, tránh được Diệp Bách Hàm tầm mắt.
Diệp Bách Hàm liền mở miệng nói rằng: "Muốn hay không sư huynh ngươi đi ngủ đi. Ta đến cùng sư điệt nhóm cùng gác đêm hảo , thuận tiện luyện nữa mấy lô đan."
Hàn Định Sương nghe, nghĩ không ra hảo lý do cự tuyệt, đành phải đáp lại: "... Hảo."
Thế nhưng nằm xuống về sau, hắn giả đò nhắm mắt lại ngủ dáng vẻ, lại tại Diệp Bách Hàm xoay người thời điểm, liền mở to mắt gắt gao nhìn chằm chằm Diệp Bách Hàm bóng dáng.
Hắn nhìn chằm chằm Diệp Bách Hàm, một ánh nhìn cũng không chịu lậu, tổng cảm thấy giống như thiếu xem một chút, về sau liền có khả năng rốt cuộc nhìn không tới tựa như .
Hàn Định Sương ngón tay khảm vào lòng bàn tay.
Hắn nhớ được loại cảm giác này.
Hắn tổng cảm thấy, chính mình giống như đã từng vẫn như vậy nhìn người nào đó, nhìn rất nhiều năm, thế nhưng lại thủy chung không dám càng kề cận một điểm.
Hắn đưa nàng hoa tươi, hống nàng vui vẻ, nghĩ mọi biện pháp muốn cho nàng khoái hoạt, nhưng mà nàng lại luôn là không khoái hoạt.
... Bởi vì nàng khoái hoạt hay không trước nay đều chỉ cùng một người khác có liên quan.
Sau đó Hàn Định Sương đột nhiên liền sửng sốt .
Hắn vì cái gì sẽ có ý nghĩ như vậy?
Hắn căn bản liền không am hiểu cùng người trao đổi, càng không cần nói hống người vui vẻ . Này kỳ quái cảm tình, này như ẩn như hiện cùng hắn hoàn toàn bản tính bất hòa ký ức, thật sự thuộc về chính hắn sao?
Cái kia "Nàng" là ai? Thật sự tồn tại sao? Lại hoặc là kỳ thật hắn chỉ là đem chính mình cùng tiểu sư đệ đại nhập, chính mình cho mình bịa đặt một đoạn căn bản không tồn tại cố sự?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư môn hữu độc - Hạ Dạ Quỷ Thoại
DiversosVăn án: Từ bị bắt cóc lên núi về sau liền bị đương nữ hài tử dưỡng Diệp Bách Hàm thật là chịu đủ ! Chưởng môn lão cha ngài tỉnh tỉnh, con gái của ngài đã chết mấy trăm năm ! Ngài bắt cóc về là cú có gai ! Càng đáng sợ là, Diệp Bách Hàm tổng cảm th...