Erza's Pov.
"Bula.."ohh~(0,0) bat ang igop nya???teka??nu b nangyayare skn..hayst...
"Bulag kba!?!?!?!"anas k,ka beast mode sya.
"Bka kw ang bulag kc d ka nakatingin sa dinadaanan m o d kya lutang ka"cool nyang sv,wow nice-_-ako pa talaga???well tama nga nmn sya lutang ako dhil sa kakadaldal sa inyo hahahaha...
"FYI baka ikaw ang bulag,mababangga ka ba sakin kung tumitingin ka sa dinadaanan mo,and excuse me!hindi ako lutang!"
"Eh kung hindi ka lutang diba dapat makakaiwas ka sakin,if i know ako ata ang iniisip mo,ang gwapo ko ata!"
"FYI!ikaw gwapo?in your dream!and what ako? iniisip ka?neva!"
Krrriinngg...
"O my gee!!late nako,i gotta go!tsonggo!!
🎵🎵🎵🎵🎵🎵
Altair POV
Tsss...kainis yung babaeng yon,sabihan ba naman akong tsonggo,sa gwapo kong toh,heartthrob kaya ako sa royal acadamy
Nagpunta nako sa room at......
"Waaaaaaaah~altair ilabu!!!"tsk...hayst iba talaga pag igop ka~😉😋.
Umupo nko sa seat ko at nagheadset....I dont care kung makita ko ng mga teacher ko,subukan lang nila akong kalabanin!hmm.tumungo nlng ako at natulog
Kriinnnggg...kkrriiinng
Tumayo nko at Nag punta sa cafeteria,habang naglalakad ako papunta sa seat nmin,may nabangga ako...
*buuuggggsssshhh*
"What the fudge!!what did you do to my shirt!!you know.....Ikaw nanamn!!!bakit ba pag minamalas ako,ikaw nalang lagi ang dahilan?"hayst...tsk tsk..lagi rn b akong mamalasin???ni lagpasan k nlng sya.
Nakaramdam nlng ako ng lamig sa katawan k at pagkapa k sa likod...."sh*t" i mumble bwisit..tang*na nmn oh...letching buhay.....
Hinarap k sya,"ano bang gusto moh huh?!?!?!"bwisit n toh...
"Ang gusto k lng nmn eh...palitan m ang damit n dunumihan moh!!"hasik nya..
Naglabas ako ng 10k at hinagis sa pagmumukha nya"oh!!ayan bayad nko,makaalis n nga bwisit!!" Isang hakbang p lng ang nagagawa k pero my pumigil skn..
"Nu b yn??"putcha nu b talaga guato nto..kairita n ah...
"Hndi basta basta 10k lng to!!"Hasik nya...
"Oh??e d magkano???"tanong k.
"50k lng nmn!!!"(0_0) nyemas grabe ano yng damit nya ginto!?!?!?!
"Ano yng damit m Ginto!?!?!?!"aba bka pineperahan lng ako nto ah...sa pangit b ito 50k dmit lng!?!?!?!is she insane???
"Oo my problema kba doon huh???"hayst inalisan k nlng sya at hinigit k ang braso k....
*buuugggsssshhh*
Buti nasalo k sya kundi...teka???ang cute nya pla....hahahahahaha......ala!?!?!?!anyare skn!?!?!?!
"Ano??nasarapan kna b sa paghiga skn huh???"-_- asar...
🎵🎵🎵🎵🎵🎵
Erza's Pov.
Naglalakad ako ngayon dto sa canteen at nka bili n rn ako ng food k kya naghahanap ako ngayon ng pwesto pra makakain lng...
Palinga linga ako ng biglang....
*buuuggssshhh*
"What the fudge!!what did you do to my shirt!!you know.....Ikaw nanamn!!!bakit ba pag minamalas ako,ikaw nalang lagi ang dahilan?"hayst.....palagi b kmi ganto!?!?!
"sh*t"bulong nyang mura..
Humarap sya skn,"ano bang gusto moh huh?!?!?!"abat astig ah...sya n nga ang my kasalanan skn tas sya rn ang my ganang magalit aba!!😠
"Ang gusto k lng nmn eh...palitan m ang damit n dunumihan moh!!"hasik ko...
Naglabas sya ng 10k at.."oh!!ayan bayad nko,makaalis n nga bwisit!!" Abat hinampas b nmn sa hukha k yng pera astig yn ah...hndi ako papayag,iisang hakbang pa lng ang ginagawa nya ay..pinigilan k sya..
"Nu b yn??"naiiritang tqnong nya
"Hndi basta basta 10k lng to!!"Hasik ko..
"Oh??e d magkano???"tanong nya
"50k lng nmn!!!"(0_0)hahahahahahaha kla nya 50talaga ganyn ang mukha nya yap ganyan n ganyan..30k lng nmn rong damit k..french..
"Ano yng damit m Ginto!?!?!?!"pagalit n sv nya
"Oo my problema kba doon huh???"halatang naiirita n sya..hahahahaha anh cute nya talaga..crush kna ata sya...letche..
Hinugot nya lng braso nya skn..at bigla nmn ang akong....
*buuuugggssshh*
Bkt prang hndi ako nakaramdam ng skt???bat prang tingin k ligtas ako???
"Ano??nasarapan kna b sa paghiga skn huh???"(0_0) bat ang pogi nya talaga???
🎧🎧🎧🎧🎧🎧
Eyow guys k lng po b???next chap n!!!
Bka tom kpo maipost po or sa sunday??basta po pag my free tym sulat po agad always ol nmn ako eh..Jebal!!!
#Vote
#Comment
#ShareNmn po ng story k ..kamsa
YOU ARE READING
Behind Her Mask(On-Going)
Teen FictionMy isang Nerd Masayahin syang dalaga Pero BOBO Pero Pinaglaruan sya ng crush nya, Dhil ang nagustuhan nya ay.. Isang King of Casanova Pero My isang pinaka tinatago ng isang nerd Ay... Isa syng soon to be MAFIA QUEEN at.. Isa pa syang GANGSTER sya a...