Chapter3.1 MyWorstDay

14 1 0
                                    

Karugtong po ito kc po putol po nung nag publish ako..sorry po..😅

🎧🎧🎧🎧🎧🎧🎧🎧

Nagpunta nlng ako sa court kng saan nag lalaro ang varsity team ng XOXO oo xoxo talaga..ang weird pero wla tyong magagaw kng yn ang name ng team nla...

Naglalalad na ako papapuntang bleachers para umupo pero....

*blaaaaggg*

sa kasamaang palad nga nmn..nadapa pko...bwisit nmn oh...hayst...tumayo na ako pero my tumama nmng matigas n bagay sa ulo ko.....na ikina-upo ko...

"Ahh....ang sakit"i mumbled

"Uhh....ms. Sorry ah.."svi nung lalaki..

"Anong..IKAW!?!?!?!" "IKAW!?!?!?!" shet cno pub edi yng bwisit n lalaking yn lng nmn ang naghagis ng bola....

"Ano ba kc ang ginagawa m rto??nakikita m bng nagpapractice kmi?!?!" Anas nya...abat sinisigawan b nmn ako...aba aba...d ako papayag..

"Lam k ikw...d m b alam n my tao rto?!?!!"anas ko

"Ay!!!sorry tao k pla HAHAHAHAHA!"sabay duro nya skn....nagsmile ako pero yng smile n hndi ka natutuya n pilit??yn..

"Oo tao ako ikw b??tao kba o tyonggo??" Anas ko"ang alam k kc tyonggo k"anas k ulit n my mapangasar n look..

Nakita ko ang mukha nya n namumula sa galit.."lam m ikw hndi kna nakakatuwa ah...pag ako d makapag pigil mabubugbog k skn,makikita m talaga ang makikita m"anas nya n halatang mananapak n..(_ _)umalis nko ayaw kng ma expel dhil lng sa nakipag away ako sa my ari ng school n ito.
Nalalakad ako papunta ng garden ng my..

mabangga nanmn ako..hayst ano to?!?!?palagi nlng b???first day n first day ganto n agad?!?! Aba matindi...

"Uhhmm..sorry ms.nasaktan kba??"sv ng cute n boses galing kay kuya...hihihi(^^,) swerte k nmn hihi..ang cute ng boses tinignan k sya......uhhh...sheeet bat ang pogi nya?!?!?!waaaahhh..(-^〇^-)

"Uhmmm...ms.??"bkit at cute nya???waaahhh...sna nagkaroon dn akng cute n bf katulad nya...hihihi....('∀')

🎵🎵🎵🎵🎵🎵🎵🎵

Ivan's Pov.

"Uhmmm...ms.??"anas k kc nakatulala lng sya..at titig na titig....

Umalis nko..at pumunta na sa mga tropa ko... Ang weird nung girl n yn pero cute sya...

"Uy!!!ivan mzta"anas ni grey

"Ito buhay pa.."sarcastic kng sabi..napasimangot c grey sa anas k sa kanya,at yng mga kaibigan nmn ay humagikgik nlng...

"Btw..mzta ang Canada at Poland??"tanong nya..

"Ayun nakatayo prin ang mga building"bored kng sv..

"HAHAHAHAHAHAHA!" Tawa ng tropa except ky grey at ako nmn ay nagtataka kng bkt tumatawa cla..

"=_= cgeh tumawa lng kyo"inis n pigil na sv n grey..

"I mean bro...my chicks kbng dala jn??"anas nya..

🎧🎧🎧🎧🎧🎧🎧🎧

Eyow guys!!!!sorry kc natagalan busy kc sa school eh...pero babawi ako...wait nyo lng WAIT NYO LNG PO,hehehehehehehe...✌✌

Jebal!!!(plsss)

Comment
Vote
And..
And...

SHARE!!HIHIHI😅😅

KAMSA!!(TNX)
sorry po kng medyo magulo o talagang magulo kc newbie nga lng po talaga ako...at hndi po ako sanay..hehehehe...

Behind Her Mask(On-Going)Where stories live. Discover now