DEDICATED: chamamayko
Ivan's Pov.
"I mean bro...kng my dala kbng chicks jn..u know"nakangisi ang loko..
"Ah..wait lng pupunta ako sa kotse ..dalhin k dto"sabay alis ko at pumunta sa car park...grabe dto talaga ako magaaral d talaga ako makapaniwala....nakuha kna ang kukunin ko..at bumalik nsa tropa.
"Oh...ito na.."humarap skn c grey n malaki ang ngiti pagkaharap,nakatalikod kc sya kanina...ang tropa nmn humagikgik sa dala k..kumunot nmn ang noo ko sa inasta nla..
"Putsa!!!chicken!?!?!?!?!"galit na sabi nya...napaatras ako dhil sa pagsigaw nya...
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA"tawa ng tropa..
"Anong chicken???chicks nga to oh..chicks"painusenteng anas ko..pinapakalma nya ang sarili nya bka makasapak sya,iba kc manapak yn eh..
"Bro i want woman not chicken ok..??"kalmang anas nya..
"Ahh...yn b un??"tanong ko..
"Oo bro yn nga ano??dalhin m dto ngayon ang woman chicks yng maraming chicks ang hinahanap k ahh...maghanap kna antayin k nmn dto tutal anak nmn ako rto at soon to be na magmamayari ng school, at pwede kyong lumabas pasok sa school n toh eh..tropa nmn tyo at kilala nmn kyong lhat dto,sikat nga tyo eh.."anas nya...
"Sikat??kcng sikat ng araw n nakakasilaw??"tanong k..at ang mga tarantado nmn ay nagsipangngisi n parang aso..
"OO BRO TAMA K!!"sabay sabay nlng sabi...
"Di guys biro lng yn.."anas ko..sinamaan nla ako ng tingin..nag peace sign nlng ako at ngumiti..
"Cgeh n guys..alis mna ako para mabigay k yng hinihingi ni pareng grey.."anas ko..at ngumiti nmn n nakakaloko tong c grey..limapit sakin c eugene
"Lam kna ang dadalhin m.."sabi nya n ikinakunot ng noo ko..pinagsasabi nun??umalis nko para paghanap ng women chicks na hinahanap ni grey...
🎵🎵🎵🎵🎵🎵🎵🎵🎵
Erza's Pov.
Nandito ako ngayon sa my hall way papuntang canteen kc nagugutom ako hehehe...habang naglalakad my nakita akong isang lalaking naka tux..tumakbo sya at agad k nmng hinabol ng palihim...ba't my nakapasok rto??akala ko ba bantay sarado to???sinundan k yng naka tux n yn...at my nahagip ang isang mata ko na isang lalaki na madadaanan ng lalakeng naka tux lumiko ako dahil lng mailigtas yng lalakeng iyun kc nakita ko ang lalakeng naKa tux my dalang baril kaya ito tumakbo...
*blllaaaaggg*
"Outch.."he mumble "sorry"i apologize to him to what im done..
"Bat di ka nagdahan dahan?!?!?!"anas nya
"pede ba wag kng maingay??.."i mumble.."Eh..bat kelan png bumulong!?!?!"tanong nya...
"Kc my sinusundan ako.."sagot k..
"Eh..bat mo sinusundan??"tanong nya ulit..
"Kc nagtataguan kami eh...nakita ko sya eh..tatayain kna sna kaso papadaan k sa kanya baka kc lumingon wala na taya ulit ako..."i lie...sana umeffective...
"Ahh..ganun b??cgeh alis mn ako.."anas nya..nagiisang hakbang palang ay...lumingon ulit sya...
"Teka..ano nga pla name m??"tanong nya...hayst..daming tanong..
"Erza"sagot k..
"Ako pala c ivan..cgeh..nice to meet you (^~^)"in fairness ang cute nya...umalis n sya at ako..lumingon ako ulit kng nanjan pa at naglibot para i confirm kng wla n talaga yng goon n yn..
YOU ARE READING
Behind Her Mask(On-Going)
Teen FictionMy isang Nerd Masayahin syang dalaga Pero BOBO Pero Pinaglaruan sya ng crush nya, Dhil ang nagustuhan nya ay.. Isang King of Casanova Pero My isang pinaka tinatago ng isang nerd Ay... Isa syng soon to be MAFIA QUEEN at.. Isa pa syang GANGSTER sya a...