Start

3 0 0
                                    

Ice's Pov

Nakasuot ako ngayon ng croptop Na stripes at skirt Na maroon at pinaresan ko Na rin ng killer heels.

Nakasuot ako ngayon ng croptop Na stripes at skirt Na maroon at pinaresan ko Na rin ng killer heels

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Oh, Ganda ko 'no hahahaha.
Oops, ang rude ko kasi hindi niyo PA ako kilala, anyways , I'm Iliana Celestia Ebonie Gray a.k.a. Ice nlang for short.

Alam niyo ba kung bakit nakaformal clothes ako ngayon? Ay malamang Hindi Ice pano nila malalaman kung Hindi mo sasabihin diba. OK fine,kinakausap ko Na sarili ko. Waaaaahhhh!!!! Nababaliw Na ako!!! huhuhu' Guys Nababaliw naba ako? Ha? Guys? Sagutin niyo naman ako o huhuhu. Goshh marami pang magmamahal SA Akin ,huhu, marami PA akong gustong mahalin, Hindi ko PA nakikita si my destiny ,pano nalang pag malaman niyang baliw ako EDI Hindi Na magiging kami tapos Hindi Na kami mapapakasal tapos Hindi Na kami magkakaanak tapos Hindi ko Na makikita ang mga apo ko waaaaahhhh!!! Huhuhu' Guys help me huhuhuhu

*tok*

*tok*

*tok*

*tok*

Ay inloveako! Bwisit naman yan oh kitang nagdradrama PA ako rito eh,*pout*

"Bakit?" Sigaw ko ng nakabusangot nasa loob kasi ako ng sasakyan papunta sa mall .

"Ma'am ,kanina ko PA po sinasabi Na nandito Na tayo" sambit ni Manong driver SA Akin habang nasa bintana siya ng sasakyan.

"Ay sorry po, he-he-he" sambit ko nalang at lumabas.Paglabas ko sariwang hangin,,pwe- Hindi Mali polusyong hangin agad ang sumalubong SA akin. Narito kasi kami SA Pilipinas kaya ganun nalang ang polusyon, sana mabawasan tutal si Duterte naman ang Naging pangulo ngayong taon eh, wait, teka nga bakit napunta Kay Duterte at SA polusyon ang usapan natin.

Hayy back to the topic , agad akong naglakad papasok SA mall habang yung mga guards naman nakabantay SA Akin,teka nga nakabantay? Bakit sila nakabantay SA Akin?

"Mga kuya, baka mabore po kayo, dun nalang po kayo SA sasakyan" sambit ko at hinarap sila.

"Ay Hindi po pwede miss ,sabi ni Lady kailangan niyo daw po bantayan 24 hours" sambit ni Guard Lenard, at pano ko nalaman dahil may nameplate sila SA Bandang gilid ng uniform nila.

"At bakit naman?" Tanong ko ulit .

"Hindi po sinabi eh, basta bantayan daw po kayo"

"Sige Na mga kuya ,dun nlang po kayo o Hindi kaya magaliw muna kayo" nakangiti kung pilit SA kanila. Ayaw kung makakuha ng atensyon pero nakuha ko agad ito dahil SA mga nakasunod SA akin.

D GraybladeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon