Chương 3

8K 572 36
                                    

, Hợp thuê, như thế nào

Đinh một tiếng, cửa thang máy trước mặt mở ra, đứng bên trong thang máy là một nam thanh niên bộ dáng tuấn tú mặc tây trang giày da. Lâm Huyên cầm di động sửng sốt, nam nhân từ trong thang máy đi ra, thu hồi di động đặt ở bên tai.

Y chìa tay đưa ra vài tờ giấy dán tiện lợi, "Tôi đã giúp cậu xé sáu tờ rồi, ngoại trừ thang máy, không có chỗ khác đi?"

"Ách......cậu tới thật?"

"Đương nhiên là thật, chỗ tôi đang ở cách chỗ làm có chút xa, muốn tìm chỗ nào gần công ty hơn chút" Hứa Bác Văn nói.

Lâm Huyên nói: "Chỗ tôi mặc dù cách công ty không xa, nhưng điều kiện không được tốt lắm, tôi sợ cậu ở không quen."

"Không sao, tôi chỉ cần có giường ngủ là được"

"........." Lâm Huyên nghĩ, Hứa Bác Văn là một kẻ có tiền, từ nhỏ sống an nhàn sung sướng, yêu cầu thật đúng là thấp.

Nhưng cậu cũng không muốn cùng người mình thích nhưng vĩnh viễn không thể có được ở cùng nhau, huống hồ đối phương đã kết hôn, y dọn tới đây, vợ y cũng sẽ dọn tới. Đến lúc đó, hai vợ chồng bọn họ, cậu một mình, tình cảnh chỉ cần tưởng tượng thôi là đã không dám nhìn thẳng rồi.

"Thật ra, nếu cậu muốn ở chỗ gần công ty, tôi ở tòa nhà trọ kia còn có phòng đôi, cậu có thể cân nhắc cùng vợ cậu thuê một mình một phòng, không nhất thiết phải thuê chung với tôi."

"Tôi còn chưa kết hôn."

Lâm Huyên ngẩn người, chiếc nhẫn kia là gì? Người bình thường sẽ đeo nhẫn kim bạc ở ngón áp út?

Hứa Bác Văn nhìn Lâm Huyên, "Cũng không có bạn gái."

Lâm Huyên thừa nhận, một khắc kia nghe được Hứa Bác Văn nói chưa kết hôn cũng không có bạn gái, trong lòng có một tia vui sướng. Nhưng cũng không có biểu hiện ra ngoài, cậu chỉ nói: "Vậy sau khi tầm cậu cùng tôi qua nhìn điều kiện một chút, cảm thấy thích hợp cậu lần nữa quyết định cũng không muộn."

"Được"

Sau khi tan tầm, Hứa Bác Văn lái xe tới nơi Lâm Huyên ở.

Đi thang máy lên lầu tám, Lâm Huyên lấy chìa khóa ra mở cửa, hai phòng ngủ một phòng khách vô luận là trang trí hay bày trí đều có vẻ có phần đơn giản.

Lâm Huyên rút chìa khóa ra, nói với người ở phía sau: "Chỗ này có chút nhỏ, cậu trước cứ tùy tiện ngồi một chút."

"Kỳ thật phòng ở nhỏ một chút cũng tốt, có vẻ ấm áp."

"Cậu không ngại là tốt rồi."

Phòng khách không quá lớn bày một bàn ăn bốn góc, sát bên cạnh bày một cái tủ TV màu trà, đối diện tủ TV là sô pha màu nâu nhạt.

Hứa Bác Văn ngồi xuống sô pha màu nâu nhạt, tầm mắt đảo qua hai mươi mấy mét vuông trong phòng khách.

"Muốn uống gì đó không?" Lâm Huyên hỏi.

"Không cần, tôi không khát."

Lâm Huyên ngồi xuống sô pha, giới thiệu nói: "Kỳ thật nơi này được nhất cái là gần công ty, bình thường thích hợp chúng tôi ở có chút hỗn độn."

[Đam Mỹ] Độc Giả Là Thổ Hào - Hi Nguyệt Công Tử [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ