Dedicated to: Jeydon-Killer's Pov
Pagkatapos ang nangyari kay Kenny agad akong dumiretso sa Canteen malungkot ako dahil wala akong nakuha sa kanya akala ko talaga makakaisa ako kanina eh! Hihihihihi pero wala pala.
Magbabayad sila! Magbabayad sila sa ginawa nila!
"Hey, saan ka galing?" Tanong ng plastik kong kaibigan ngiti lang ang isinukli ko,hihihi!
"Guys! Nakita niyo ba si Kent?"
Lumapit si Bas sa amin at nag-aalalang tinanong kung nasaan si Kenny oh I forgot to tell may secret si Kenny na ako lang ang nakaka-alam! May ano siya--"Sa tingin mo hanapan kami ng tao Babe?"
Pabebeng sabi ng bruha kong plastic na kaibigan.Tss, tusukin ko yang mata mo eh! Haha! Wag muna hayaan muna nating magsaya silang dalawa! Flirt!"Nagtatanong lang naman babe!" Sabi naman ni Bas at hinawakan ang bruha sa pisngi, nag-ehem naman ako pagdiko nakayanan baka mapatay ko sila.
"O siya punta na kami!"
Sabi ni Bas at umalis na sa Cafeteria, poor baby boys wala na si kenny!
O siya ang secret ni kent ay...
Hindi talaga siya nagkaroon ng kidney diseased tampa lang 'yun siya!
Wala na silang money kaya nagpanggap siyang may sakit..
Bumagsak kasi ang kompaniya nila and to survive it they need a Big Fuckin money!
'Yun ang secret niya tss, mukhang pera! Ang selfish!
Napatingin naman ako sa kabilang table where Jace is namumutla siya na parang guilty hmm I know what Jace done a while ago! But secret is secret!
"Ahah ahahaha!!" Napatingin din ako saga tumatawa sina Megan
Sige tawa pa more! Tingnan lang natin kung tatawa pa kayo kung time niyo na.
"O my god I love you harry potter!"
Kita ko din si Aida na kinikilig sa pagbabasa wait!! May napansin ako; her eyes..
Ang GANDA ng kanyang mga mata..
Hmm *evil-grinned*___________________________________
Pagkatapos namin kumain dumiretso agad kami sa room so peaceful ng room..
Hawak ko silang lahat sa leeg..
"May iniwan si Ma'am na task guys" ayan nanaman ang tampa leader na si Chrizelle tsk dapat si Kian ang leader haha may crush ako sa kanya!
Kaya sa kalagitnaan ko pasiya papatayin!!
JACE-
Di ko alam kung anong nagawa ko kay Kent It's just---Damn this shit! Naguguilty ako! Sa ginawa ko!
Napatingin ako sa bakanteng upuan na kaharap ko. Kay Kent. Wala parin siya hanggang ngayon bakit kaya? Baka nagalit siya sa akin? Guilting-guilty na ako!
*booooogsssh*
Naagaw ng atensyon naming lahat ang malakas na pagbukas ng pinto, iniluwa nito ang isang lalaking Geek na tingin ko ay taga CS (creative students) nakangisi ito.
"Ste Class may balita ako." Prenteng sabi nito tahimik lang kaming lahat na parang sinasabing sabihin na niya ang balita.
"Patay na ang kaklase niyo" napasinghap ako .
"Anong kaklase? Kumpleto kami!" Suhestyon ni Rena.
Tumingin si Farra sa buong room
"Wala si Kent Guys!" Biglang kumabog ng malakas ang puso ko.
BINABASA MO ANG
Bloody Treat
HorrorAng pangalan, lugar o kung anumang description sa storya na 'to ay di totoo pawang mga imahinasyon lamang ito ng sumulat.. Maraming nakakasukang eksena po dito kaya tiisin niyo nalang! First time po akong gagawa ng story kaya pasensya na kung maramu...