C/n: si natell yung nasa taas! At baba
-----------------------------------------Natell's Point of view
After two days..
Pagkatapos ng nangyari two days ago may good news naman amg dumating.
Nandito kaming lahat sa room as usual nagtatawanan, nagtatakbuhan, nagkwekwentuhan, at marami pang iba.
Kahapon pa namin pinaguusapan ang field trip, kahapon kasi maaga palang eh may kumatok sa bawat dorm namin and nagsend ang principal nang letter sa amin .
"Yieeeeh! Excited na talaga ako sa- Sa field trip namin! Gooshhh!"
Kinuha ko ulit ang letter sa bag ko at binasa waahh! Di ako maka move on.
'Dear: Ste Class
Bilang principal ng Hitchius High ako ay may malaking responsibilidad sa pagkamatay sa inyong mga kaklase (sumalangit nawa) pangako namin na gagawin ang lahat para sa pag-unlad ng kaso at para malinis ang pangalan niyo.
Alam kong mahirap ang mga pinagdadaanan niyo kaya napagdesisyunan kong bigyan kayo ng espesyal na tatlong araw upang marefresh ulit ang ulo niyo.
I, the principal of Hitchius high gives you all a free fieldtrip to Oswerine Resort to enjoy , to refresh and to be happy!
Hope you'll enjoy it students!
-Mrs.Calvan'.
O my g!! Excited na talaga ako, kung ngayon palang excited na ako ano pa kay kung nandoon na talaga kami diba?
"Balita ko, sossy day ang resort na yun!"
Wika ni Amir."Oo nga noh? Ang yaman talaga ni Principal.. At napag isipan pa niyang ilibre tayo dun! She really loves us right?" Tuwang tuwang sabi ni Coleen tapos nag appear pa sila ni Dyna.
"Ang swerte talaga ni Knowmie sa Mommy niya noh?" Komento ko rin, ang sossy ng resort tapos libre diba ang bait?
"Guys, anong pagkain ang dadalhin natin?" Tanong ni Mikey
"Shunga! Libre na lahat"
"Talaga?! Yes!"
"Pero dapat wag tayong masyadong kampante.. Baka mamaya, may mamamatay nanaman..." Natahimik naman kami sa sinabi ni Caselyn.
"Hay nako Guys! Wag niyo na yang pansinin si Caselyn. Baka paranoid lang yan!" Pampa good vibes ni Rhea.
Sana nga walang manyaring masama, pero yung last week yung sinabi ni Ericel hindi ako makamove on dun ah! Well ako na ang taong di nagmo-move on!
But huwag ko muna 'yang iisipin dahil dapat happy happy Happy lang!
Pagkatapos ng kwentuhan eh tumahimik na muna kami eh sa wala na kaming pag-uusapan.
****
Mabilis na lumipas ang oras kaya naman 4:00pm na ngayon, nagsipunta na kami sa kaniya kaniyang dorm para maghanda para bukas sa field trip.
"Swim suit, check! Damit, check! Phone, Digicam, Charger, check! Sketch pad, check!" Napailing-iling nalang ako habang nag-aayos ng gamit ko sa dadalhin kong bag.
"Kailangan ba takaga ang swimsuit?" Tanong ni Caselyn kay Megan na kumakanta kanta ngayon.
"Yup! Resort kaya yun kaya kailangan ipakita ang sexy body!" Sagot nito.
BINABASA MO ANG
Bloody Treat
HororAng pangalan, lugar o kung anumang description sa storya na 'to ay di totoo pawang mga imahinasyon lamang ito ng sumulat.. Maraming nakakasukang eksena po dito kaya tiisin niyo nalang! First time po akong gagawa ng story kaya pasensya na kung maramu...