Ngày xửa ngày xưa,.......
- Ba ơi ba! - 1 giọng nói hết sức là................... trẩu tre của 1 con nhóc khoảng 7t vang lên.
- Kim Ngưu à! Ở nhà ngoan nha con! - Ông Bảo Bình vuốt tóc cô con gái Trẩu tre.
- Khi nào ba về??
- Ba đi có 3 tuần à! - Ông Bảo Bình mỉm cười.
- Con tưởng ba đi luôn chứ?? Thôi ba đi dzui dzẻ! - Cô bé trẩu tre cười. Ông Bảo Bình cũng bó tay với cô con gái trẩu tre của mình.
~~~~~ 15 năm sau ~~~~~
- Kim Ngưu!! Kim Ngưu!! Có tin buồn cho cháu đây!! - 1 ông hàng xóm chừng 56 tuổi hốt hoảng chạy đến gõ cửa nhà Kim Ngưu.
- Bác Tèo (Iris: ?????) Có chuyện gì thế??? - Kim Ngưu nhẹ nhàng hỏi. Theo thời gian thì Kim Ngưu đã thay đổi không còn trẩu tre như xưa nữa, mà nói trắng ra là bả không muốn ế xưng ế xỉa.
- Ba Bảo Bình mất rồi!! Trong 1 chuyến đi biển, không hiểu vì 1 lí do quái dị nào đó mà ông Bảo Bình bị rơi ra khỏi khoang tàu. - Bác Tèo vuốt cằm cố lục lọi kí ức cá vàng trong cái não có cái CPU chậm lúc có người báo tin.
- Thằng cha mất dạy! Là ông Bảo Bình bị con cá đánh bắt được cắn! (Iris: Đây là cái lí do xàm nhất!) - Bác Thị Nở - Vợ của bác Tèo ra cốc bác Tèo 1 cái rõ đau.
- Ông Bảo bị gió cuốn xuống biển mới đúng chứ mẹ! - Con trai cả lên tiếng. Tiếp theo là con hai, con ba, con tư, con năm, còn............ Nhiều lí do quá nên trước cổng nhà của Kim Ngưu muốn bùng nổ.
- MẤY NGƯỜI NÀY! ĐI VỀ NGAY CHO TAO! BÀ NỘI CHÚNG MÀY, NHÀ TAO CHỨ CÁI CHỢ CỦA MÀY HẢ? MUỐN TRANH LUẬN VỀ NHÀ MÀ TRANH LUẬN. TAO BÁO CÔNG AN VỀ TỘI PHÁ NHÀ NGƯỜI KHÁC BÂY GIỜ! ................................ BLAH............................. BLAH .................... BLAH.......................... - vì 1 lí do nào đó mà con dao của Iris lại nằm trên tay con Trâu nên là nó cầm con dao khua khua, chửi. (Iris: Con kia! Trả dao cho tôi!/ KN: Éo!)
- Coi kìa, con gái con lứa. Đã xấu lại còn dữ nữa ai mà thèm! Con phải chỉnh đốn cách ăn nói và tính cách đi! - Bỗng có 1 người phụ nữ trung niên đẹp "kiều diễm" đứng trước cổng nhà cô.
- Bác là ai?? - Cô cố nhấn mạnh chữ "Bác" để Thiên Yết nghe thấy.
- Ta là mẹ kế của con đấy Kim Ngưu! Ăn nói cho đàng hoàng! - Bà gắt lên.
- Nhô! Tui là Song Tử! - 1 cô bé tầm 15t
- Còn em là Thiên Bình! - 1 cô bé khác khoảng 10t
- Các con vào nhà đi! Từ giờ đây là nhà của các con và chị kia là chị cả đảm nhiệm hết phần công việc trong nhà! - Thiên Yết nói tỉnh như không. Thiên Bình và Song Tử ùa chạy vào nhà.
- À rế? - Chị Ngưu ngớ người 1 lúc - Sao tui phải làm chứ???
- Xưng hô đàng hoàng! *Bốp* - 1 chiếc guốc be bé xinh xinh của mẹ Yết đáp thẳng mặt Ngưu.
- Xời, tưởng tui không có guốc à? - Kim Ngưu chọi lại. Thế là 2 mẹ con đứng trước cửa nhà chọi dép. Hàng xóm nhìn vào: "Tội nghiệp, đẹp mà điên!" 2 con bé thì núp 1 góc:
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fun) Lọ Lem Phiên Bản 12 Cung Hoàng Đạo
HumorThấy dzui dzui nên viết luôn. Sẽ hơi hài tí!!