Chap 7 : Yêu thì có gì sai?

2.3K 100 20
                                    

Xin lỗi vì au ra chap hơi lâu nhỉ? Au không thiên vị bất cứ cung nào! Chap này sao nào không ngầu thì chap sau sẽ ngầu! Vì vậy mong các bạn đón đọc! One gai~~

"Bình Nhi ơi Bình Nhi à" - Giọng Bảo Ca ngọt như mía lùi gọi Bình Nhi

Lập tức Thiên Bình đang nấu ăn thì cũng phải rùng mình quay lại, thì bắt gặp Bảo Ca mặt poppy đang cầu xin điều gì đó...

"Em giúp anh thử nghiệm vật nàyy nhoaaa" - Trên tay anh cầm một chiếc bánh kem

"Anh tính làm gì tui á >.<" - Bình Nhi phát hoảng

"Pleass" - Giở mặt poppy

Thiên Bình cũng chả hiểu nổi chuyện gì, mà với khuôn mặt poppy đó thì ai mà chịu cho nổi chời (tg : chị chị gì êii, có mình chị chịu hem nổi á *lườm*. TB : biến ngay cho ta Đ/k@#m *phan dép*) thế là nhỏ đành ngậm ngùi nói "YEsss"

Kế tiếp Bảo Ca đút cho Bình Nhi một miếng kem, rồi 2 miếng, 3 miếng,...còn cảnh kế tiếp là.......
.
.
.
OMG!!!!! Bảo Ca ngay lập tức đè Bình Nhi nhà ta ra để Kiss. Anh đặt đôi môi mềm mại của mình lên đôi môi hồng đào nho nhỏ của Bình Nhi mặc kệ cho cô có chống cự, vùng vẫy và đôi môi sắp bị sưng tấy. Anh càng quét hết mật ngọt trong miệng của cô.

Thiên Bình cuối cùng cũng mệt mỏi, cô đành chiều theo ý hắn, cứ để hắn chiếm hết mật ngọt trong cô...

Cuối cùng Bảo cũng chịu rời khỏi đôi môi mật ngọt của cô. Mặt anh đỏ bừng chạy vèo lên phòng bỏ mặc cái Cân đang ngu ngơ chả hiểu gì!

"Chuyện gì vậy ta? Sao tim mình lại đập rối loạn thế nhỉ? Hay là........mình...........bị chứng rối loạn nhịp tim?" - Bình nghĩ "-.-

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Trời đất ơi!! Sao cuốn này cao thế!!?" Chị Xữ nhà ta đang với một cuốn sách trên cao ở thư viện thì....

"Đồ lùn hehe!!" - Kết cười đắc ý và sau đó Kết ga lăng ẫm chị Xữ lên để chỉ với tới cuốn sách xấu xa nằm trên nóc (chị ý nghĩ vậy)

"B...b..ỏ....ỏ..bỏ tui xuống" - Xữ thoáng ửng đỏ "Chẳng qua anh lợi dụng hoàn cảnh để động chạm tuiii!!!" - Chỉ tiếp lời

"Ơ hayy! Không cảm ơn thì thôi còn..còn...pla...pla......"

Thế là cuối cùng hai con người đó cãi nhau mãi "-.- làm cho cã thư viện ai cũng bực mình. Họ còn đồng thanh đưa tay lên miệng "Suỵttttttt" mà hai anh chị ý lại không chịu nghe.

"Thôi được rùi! Chui chịu thuaa!" - Kết phồng má chu mỏ trông rất là cute (tg : ũa con trai cũng làm việc này hở?)

"Biết-vậy-là-tốt - Nữ nựng cái má hồng hồng của Kết, còn Kết thì lôi ra một quyển sách vừa đọc vừa để cô nhéo hai cái má đáng thương của mình

Nhưng ngay sau đó, mặt Xữ tối sầm lại, cô quay lưng bước đi mãi, đi đến một khoảng không, bỏ mặc lại Ma Kết đang say mê đọc sách. Cô cố che dấu những giọt nước mắt đang lăn dài trên má

 Đệ Nhất Sát Thủ Đi Học {12 chòm sao}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ