Hẳn là các chế đã biết độ xàm xủa con Khoai nhà tôi....--> So...... qua đây mấy chế càng hiểu được sự lên cơn của ẻm đó....
Mong nhà nhà, người người thông con nhà bà cảm giùm tụi này.... Tại chạy khắp 5 châu rồi mà vẫn không tìm được phương pháp èn thuốc chữa trị ạh....
_Sii_ 👆👆👆
Edit by _Khoai_
P/s by _Sii_~~~~~~~~~~Enjoy~~~~~~~~~
#1. Giữa trưa...
Khoai : Ta là một người TỐT BỤNG ! *nhấn mạnh in hoa*. Ta sẽ không đánh thức GIẤC NGỦ TRƯA CỦA AI !
Sơ : =_= Cô vừa đánh thức giấc ngủ trưa của tôi đó Khoai ạ.
Sơ : Đang đếm từng con Valak một,tới 100 thì điện thoại reo lên...
Khoai : hơ hơ 😁😁😁
P/s: Àh vâng.... Hẳn là ẻm có duyên đi.... Sa mạc lời 😶😶😶
#2. Poor Khoai
Khoai : Tự nhiên...
Cảm thấy nay trời thậc điệp...Gi : ... *tỏ thái độ kì thị* *mặt khinh bỉ*
😏😏😏😒😒😒Khoai : Ta có nên dạo vài bài hát không các huynh đệ ?
Gi : 😒 Đẹp thì đi ra ngoài hít khí trời đi câng
Sơ : Chỗ kia kìa *chỉ chỉ* ... bãi rác ý ! Ra đó mà chơi !
Khoai : ... *giả bộ tai điếc, mắt mù không nghe không nhìn thấy gì* Mấy huyng nói gì vậy, ta không hiểu.
Ta nói, ngồi nơi gia thự này mới cảm nhận được chất thơ lai láng ~( P/s: tâm hồn bị tâm thần của một đứa chuyên văn đó ạh..... )
Sơ : Ụp pa nói là em không phải người Trái Đất !
Gi : Ụp pa bảo em là người Mặt Trời !
Sơ : Ụp pa rất man, hãy như ụp pa !
Khoai : ... *lại giả tai điếc* *khua tay biến thành Đường Tăng* Tại hạ không hiểu các đệ nói gì...
Sơ : 🙏🙏🙏 Mô Phật!!! Thiện tai, Thiện tai....
Khoai : Tôn ngộ Gi ! Mô Phật ! Trư Bát Sơ ! Và... *xoa trán suy nghĩ sâu xa cao cả*
BẠN ĐANG ĐỌC
|| NB2E_Team || MAKE WITHOUT BRAIN ||
HumorJust litte xàm nhẹ... Xàm cực luôn đấy! ;)) Chỉ là tổ hợp những câu chuyện xàm xí nhất trong cuộc sống ⊙﹏⊙ #NB2E_Team