Niall's POV
riiiiiiiiing.....riiiiiiing...riiiiin..
Waaaah umaga na pala? malamang, may araw na nga! Syete ano bayan! Late nanaman ako sa school, first day na first day eh! Sayang Kagwapuhan ko! Teka phone ko saan na?
Liam is Calling....
Morning bro! gwapo ako!
Ugok! Mas gwapo ako! Oyy dalian mo na! Late kana! Nasa school na kameng apat! Pinalilibutan ng mga Chicks! Pogi ko kasi!
ulul! Baka late ako papasok! Kakagising ko lng eh! Wag kang mag alala, pagdating ko jan lalong dadami ang mga chicks! Pogi ko kasi at mas Pogi ako sainyo! Mga ugok!
Ewan ko sayo! Dalian mona! Monalisa!
Oo na! Gwapo kasi ako! geh bye bro...
tapos pinatay kona at inoff ang phone ko! Para walang distorbo! Gwapo ako eh!
Anyway! Hi Ako nga pala si Niall James Horan 17 years old, Half Irish at half Pinoy ako! gwapo ako, habulin ng chicks, gwapo ulet ako, pinaglalaruan ang mga bababe, gwapo ulet ako 2nd year collage na, gwapo ulet ako ay teka bat ko ba pinakikilala ang sarili ko sayo? Pssh suwerte ka! Kinakausap kita de joke at higit sa lahat GWAPO ako...
Yung kanina si Liam Payne yun! Bestfriend ko! Since elementary! Actually grupo kame, 5 kame at sikat kame sa school namin ONE DIRECTION yung pangalan ng grupo namin, marami ngang crush samin eh syempre mga GWAPO!
Tapos yung natitirang tatlong ugok ay si Harry Styles, Louis Tomlinson at si Zayn Malik! simula elementary close na kameng lima! hahaha ngayon collage na kame buo parin kame! Wala eh mga gwapo talaga kame eh pero syempre mas GWAPO ako!
Teka ipakilala ko muna sila sa inyo! Nasabi ko na kay Liam eh kay Harry muna tayo! Ok si Harry Styles yung pinaka bata saming lima pero ako ang pinaka GWAPO, kulot yan! sige pagbigyan gwapo rin tong kulot na to! Aaist hanggang don lng baka mainlove ka kay harry!
Next si Louis! Siya pinaka matanda samin at siya yung pinaka isip bata! Ewan ko ba jan sa ugok na yan! Hahaha wag ka, sa aming lima siya yung hindi pinaglalaruan ang mga babae at si Liam rin pala! Yaw daw kasi nila makita ang mga babae na nasasaktan hahaha.
Next si Zayn! Siya yung parating seryoso! Mukha lng! Mukhang seryoso! Si liam kasi yung parang Tatay tatayan namin eh! Basta yun na yun! Kung gusto niyo pa kameng makilala ng lubusan abay basahin mo tong storyang to! Hehe Gwapo ako!
"NIAAAAAAAAAAL baba na" haaist
"Andyan na ang gwapo niyong Anak mommy" at bumaba na ako! Pagkababa ko ng hagdan nakita ko kaagad ang magaling kong kapatid na si Greg!
"Hello kuya!gwapo ako" sabi ko sa kanya binatukan niya agad ako!
"Tsss mas gwapo ako sayo!" Ayaw niya talagang mag pa awat nu?
BINABASA MO ANG
Falling In Love(Niall Horan FanFiction)
FanfictionNagsimula sa awayan,nauwi sa pagiibigan! Possible kaya ito? Malamang para kay Niall Horan ay Posibleng posible, dahil yung dating binubully niya at niloloko niyang babae na Chrissy Costanza ay mamahalin pala niya ito ng totoo! Mamahalin rin ba siya...