Niall's POV
Yoww guys, nandito na ulet ang pinakagwapo sa buong mundo! Ewan ko ba basta hirap na hirap na ako sa pagiging GWAPO.! GWAPO AKO eh..
Nandito na ulet ako sa school! Kakarating ko lng nga, parehas lang naman yung mga nangyayari tulad ng kahapon! Kasama ko rin ngayon yung mga Ugok! Nasa tambayan kame! Sa may rooftop, walang nakakapunta doon maliban saamin! duuuh pagmamayari kaya namin tong school nato, si Mommy may Hawak dito, at si Daddy at kuya sa iba naming kompanya, ako? Wala pa, kasi di pa ako nakagraduate pero ako ang magmamana sa kalahati ng pinaghirapan ni Daddy at Mommy at si kuya ang kalahati..
Mayayaman at Sikat kameng lima, may kanya kanya kame ng kompanya, mga magulang pala namin! At umaabot rin yon sa buong mundo mga produkto na galing sa kanya kanya naming kompanya!
Teka bat ba ang GWAPO ko? Pakisagot pls..
"Oyyy mga noob, punta na tayo sa room natin" sabi ni kulot! Kaya tumayo na kame at bumaba.
"Ang gwapo ko" sabi ko sakanila! Totoo naman diba?
"Ulul! Mas gwapo ako" sabay sabay nilang sabi at nagtawanan kame! Mga baliw! Sila lang! Gwapo kasi ako!
Paglakad palang namin sa Hallway dami na agad nagsisigawan! Ganyan talaga pag Gwapo! GWAPO AKO!
mygeeee one direction!
Mga fafa anakan niyo ko
Niall Akin ka lang.
Fafa liam pahawak ng PAYNETRAIN mo.
harry harry patingin ng 4 nipples mo!
Fafa zayn pa kiss
Louiiiiiis i love you.
One direction we love you.
nagtawanan na lang kame dahil kung ano ano ang isinisigaw ng mga fans namin! Haaaayst hirap talaga maging Gwapo! At umupo na kame sa mga upuan namin!.
"Mga noob musta MMR niyo?" Pasikat talaga tong kulot! Masyadong adik sa Dota.
"3K lng akin eh" sagot ni louis.
"3k rin akin" si Zayn.
"4k akin pede na" pagdedepensa ni Liam.
"5k naman akin! Eh sayo kulot?" Nakangisi ako habang tinitingnan si harry.
"Mga noob talaga kayo! tsktsktsk 6K na akin mga noob" napalakas ang tawa ni Harry at mga babae naman kinikilig! Tssk.
"Ulul" sabay naming sigaw kay harry.
"Teka! Musta naman AF niyo? kakabili ko lng ng AP card 500 lng muna pang QBS" sabi ni Zayn, aba kanina Dota ngayon Assult Fire.
"Tss di ko na kailangan ng AP card para sa mga weak lng yan! At may frost desolator na ako! Permanent pa!" Pagmamayabang ni Harry pwe!
"Haaist ewan ko sainyo! AR15 lng gamit ko pero lagi akong rank 1, mga weak" pagsasabat ni Louis.
"Ulol! Buti pa ako may Ghost character na! Gift lng yun ah! Ganyan talaga pag gwapo!" Nakisali rin si Liam, magpapatalo ba ako? Syempre hinde!
"Mga weak naman pala kayo eh! May frost na nga ako, may ghost character pa, tapos hurricane hammer at QBS for 7 days! nakaka 10 survive pa ako sa Horror city sa 17 round! Gwapo kasi eh! Whahahhaa" pagmamayabang ko sa kanila! Syempre Gwapo ako eh!
Bigla nalng rin kame nagtawanan! ganyan kame mag asaran at walang pikunan!... bigla na lang pumasok guro namin! Huhu first subject MATH leche! Flan.. tapos yung mga lesson namin pang highschool kaya di namin alam! Setbu!
"Good morning Class. Today's lesson is about Quadratic equation, Im sure you know this lesson, because you already taken this when you are in grade 8 or 9" sabi ng teacher namin! Letse! Sa tingin mo maam maaalala pa namin yan? 2nd year collage na kame eh! Sarap talaga ikiskis sa cactus si maam! Kainis..
(A/N: Niall ako na lang ikiss mo, crush kita eh)
Ikiskis kita sa cactus? Gusto mo?
(A/N: hinde! Kiss ba! K-i-s-s sa cheeks lng hehe)
Geh na nga, tutal maganda ka naman!
(A/N: waaaah ako maganda? Thank you niall)
*mwuah* *mwuah* oh ayan na! Nahalikan na kita sa cheeks! Teka *mwuah* bonus na yan sa lips! Whahaha
(A/N: waaaaah irjwlsjdisjehdkaksjdb salamat niall! Iloveyou)
Whahaha ikaw tala-"Mr. Horan! Answer this equation!" Taena! Huwaaaaa paano na to? Si miss otor kasi eh! Pero ok lng! Sulit naman yung kiss ko sayo Otor ;)
"Yes Ma'am" tumayo na ako!at kinikindatan ko yung mga kaklase kong babae sa harapan!
Pagharap ko sa blackboard taena! Di ko to alam! Ang hirap!kaya ko to! Amen.. maya na mga girld ha? Babalik lang ako! Gwapo ako ;)
▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶▶
Yoo guys! Ayan na! Whahaha sorry hanggang jan lang muna! Babawi ako sa next!
Shout out ulet kay behbeh ko _CallMeStyles_ hahahaha..
Pls dont forget to vote and mag comment rin kayo guys! Yiieh loveyou..
-Iris
BINABASA MO ANG
Falling In Love(Niall Horan FanFiction)
FanfictionNagsimula sa awayan,nauwi sa pagiibigan! Possible kaya ito? Malamang para kay Niall Horan ay Posibleng posible, dahil yung dating binubully niya at niloloko niyang babae na Chrissy Costanza ay mamahalin pala niya ito ng totoo! Mamahalin rin ba siya...