Niall's POV
Huwaaaaa sabi nila change is coming?
Eh bat pag gising ko?
GWAPO PARIN AKO? MYGAAD..
"niall baby, baba na! Pasok ka pa sa school wag na magpagwapo!" Waaaah si Mommy talaga! -_- GWAPO ako!
"Mommy naman! Bat baby? Mas ok na sana pag NIALL ANAK KONG GWAPO, NA MAS GWAPO PA KAY GREG AT SA DAD~ ARAAAY!" huhuhu sakit ng pagkapalo sakin ng diyaryo sa ulo ko, sino ba yun? Waaaaah si DADDY?
"kumain kana! Ano ano na naman pumapasok sa isip mong bata ka!" pinagtawanan lng ako ni Mommy at kuya greg! Pssh pati rin pala asawa ni kuya at si Theo! Lechugas >.<
"Oo na, GWAPO AKO" Tapos kumain na ako ng pagkain na ipapakain sakin ng magulang ko, na biniili nilang pagkain dun sa Bilihan ng pagkain! Gwapo ako eh.
"Tito! Nashobrahan hata sha hangin ang Utak niyo" muntik ko ng itapon ang pagkain sa bibig ko na ipinakain sakin ng magulang ko na binili nilang pagkain dun sa bilihan ng pagkain dahil sa sinabi ni THEO!
"Theo! Ang Kuya Niall mo ay GWAPO!" sabi ko ng malakas at tumawa pa! Napailing na lng sila! Diba? Gwapo ako! Ayaw nga nilang kumontra eh whahahahha.
"I should go now! Bye!" Hinalikan ko na at niyakap sila! Tsaka dali daling pumunta sa sasakyan ko na isasakay ko ngayon na binili namin sa sasakytan convenience store, de joke! Whahah
Pagdating ko sa school same lng parin ang mga nangyayari!
Habang naglalakd ako sa hallway may bigla nalng bumangga sakin at natumba kami pareho!
"Araa-, VIOLET? " Gulat kong tanong..
"Waaaah Kuya, sorry di kita nakita, nagmamadali kasi ako eh! Babye" akala mo nagrarap! ang bilis mag salita.
"Sapakin kita jan! Ayan ka nanaman sa kuya kuya! Pwe! Huhu pede ba? Buwan lng yung agwat natin! Huhu BUWAN" sabi ko sa kanya.
"Che, susumbong kita kay Kuya louis ko! Huhuhu pero waaaaah maya na tayo mag away ha? Hahanapin ko pa room ko! Byebye.." tsaka siya umalis! SETBU!
Siya lng naman si VIOLET TOMLINSON! Ang kapatid ni Louis! Hahhaa kaming lima pati si Violet ay pare parehong nasa 2nd year collage! hahaha balikbayan si louis kaya nakasabay siya samin! GWAPO AKO.
Walang nagbubully sa kanya! Kasi kung meron? Lagot samin ang mga yun! Mahal rin namin yan! Di lng halata! Ewan ko lng kay kulot! Iba kasi tingin niya pagdating kay VIOLET! THIS MUST BE LOVE! WHAHAHHA pero wala eh TORPE yang kulot na yan..
BINABASA MO ANG
Falling In Love(Niall Horan FanFiction)
FanfictionNagsimula sa awayan,nauwi sa pagiibigan! Possible kaya ito? Malamang para kay Niall Horan ay Posibleng posible, dahil yung dating binubully niya at niloloko niyang babae na Chrissy Costanza ay mamahalin pala niya ito ng totoo! Mamahalin rin ba siya...