Chapter 2

510 10 0
                                    

CHAPTER 2

Nang biglang may nabangga akong isang napaka-poging lalaki este isang palakang hinayupak na lalaki na nakahawak ng wine at juice na naitapon niya sa damit ko. Leche to ah

"Omaygash! What did you do to my dress?" ani ko habang pinupunasan yung dress ko.

"Opss, sorry miss. Hahahaha, di ka kasi tumitingin sa dinadaanan mo" aniya at sabay peace sign habang tumatawa pa.

Aba! Leche tong palakang hinayupak na lalaking to'h ah at may gana pa talagang tumawa sa harapan ko dahil sa nagawa niya. Bwiset, leche.

"Myghadd! Anong sorry? Tignan mo nga itong ginawa mo sa damit ko! At anong sinasabi-sabi mong hindi ako tumitingin sa dinadaraanan ko? Ikaw nga diyan eh! Hindi mo ba alam kung gaano kamahal itong dress kong ito ha? Mas mahal pa ito kaysa sa buhay mo, maygash. Nakaka-badtrip ka naman oh. " ani ko sa kanya na may halong inis na.

"Ohh? Hindi nga? Magkano ba yan miss? Papalitan ko na lang o di kaya bayaran ko nalang saka ikaw  nga ang hindi tumitingin sa dinadaraanan mo" aniya.

At umirap pa ang kupal.

"Damn! Tsss! Wag na baka mamahalan ka pa! Tssk. Panira ng gabi " sabi ko, habang patuloy pa rin sa pagpupunas ng aking dress na natapunan ng palakang hinayupak na lalaking nasa harapan ko ngayon! Leche.

"Aba kung makapagsalita ka naman miss parang sinasabi mo namang hindi ko kayang bayaran at wala akong pambili diyan itong poging mukha ko ba naman? Hello?! Kung gusto mo sampung piraso ng damit pa ang ipalit ko diyan! Tssk" sabi niya, habang seryosong nakitingin sa akin na tila-umaattitude pa ang ate mo ghourl.

"Aba, ikaw na nga tong nakabangga tapos ikaw pa itong may ganang magalit ngayon? Iba ka! At poging pagmumukha mo? Wehh? San banda? Naks, libre mangarap brad! Diyan ka na nga! Badtrip naman. Walanghiya kang hinayupak ka!" ani ko at sabay walk out na lang at nagpunta sa counter para um-order.

Ano ba itong nangyayari sa buhay ko. Hindi na nakakatuwa. Gusto ko na lang maglasing nang maglasing hanggang sa hindi ko na kayang tumayo para maglakad.

"One tequilla, please" ani ko.

At agad naman iniabot ng bartender ang inorder kong alak.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 18, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Married The Playboy (On Hold for Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon