* DING DING DING DONG *
* DING DING DING DONG *
Josh Aidan's P.O.V
" Class Dismissed. "
Hay. Uwian na rin sa wakas. Inaantok nako. * yawn * teka, si C.C? Ayun, nag aayos ng gamit nya.
" Tara, kain tayo. Treat ko. " I present.
" Uhm.. c-cge.. " She smile. Sa wakas. Ngumiti din. XD akala ko di to ngumingiti ee. ayun na nga. Pumunta kaming canteen.
" Ano gusto mo..? " medyo na palakas ata pagkasabi ko. Tumingin ng masama yung isang babae. Si cylne? Ito nagtatago sa likod ko.
" K-kahit ano.." AH.. alam ko na..! XD I place my arm on her shoulder medyo nagulat sya. Tinitigan ko sya na parang alam nya ang ibig kong sabihin.
" Babe..? Anu gusto mo kainin..?" The game starts here. >:D nagkunot ng noo yung babae. Sayang maamo at maganda sya.. Not fitted sa attitude PSH. -__-
" Pwede ikaw nalang babe..? " with pacute eyes. Sh*t. Ang galing umarte. Pang oscar awardee. TSK. XD Kinilig ako. Deym. -///-
" Babe naman ee.. mamaya na yan.." kiniss ko sya.. sa forehead lang.Oy, May respeto ako sa babae. Namula sya. Napayakap nalang sya sakin.. Teka.. somethings going wrong..
" Sir ano po order nyo.. kanina pa po kayo idle ee.." pacute effect? TSH. Di bagay. C'mon. -_- Trying hard.
" Uhm. 2 Chocolate shake at 1 medium chocolate cake. Just give me 1 fork."
" Uhm.. isang fork lang po..? ee, dalawa po kayo.."
" Its very obvious miss. Were going to use the same fork. Any furrther questions? " woah.. nagsalita si Cylne Deym, galing magenglish ANTARAY. XD
" W-wala po.. sige po.." Nag walkout. HAHA. napahiya. TSK TSK.
After naming kumain. As usual. Nagpanggap na muna kami.. medyo naiilang sya sakin. Baka iniisip nun tinatake advantage ko sya..
" Hop in.. hatid na kita.." i open the door.
" Wait lang Joshy.." may kausap sya sa phone. Teka .. bat inis sya sa phone..? something wrong ata..
" Are you okay..? Cylne..? " lumapit ako sa kanya.
"A-aray.. ang sakit.." she holds her head. AYT. Sinalo ko sya.. TSH whats happening..?
" Bakit..? ano masakit..? ano nangyayare sayo..? " nabitawan nya phone nya. Good thing nasalo ko.
Sinandal ko sta sa shoulder ko. Naupo kami sa isang side ng car.
" Urgh.. my head hurts.. Joshy.." she still holding her head URGH deym. PANIC. STOP. TSH.
" I'll take you to the hospital.. Cylne..? " hinimtay sya. TSSSSKKK!!! OH SH*T! i put her gently inside the car. And drive crazily to a nearest hospital. Hand On Cylne.. >___<
---------- End of Chapter 2 -----------
[ A/N: Cylne Candice Verde at the right ----> ]
BINABASA MO ANG
A Long Lasting Love [ Completed ] (REVISION WILL BE SOON)
RomanceUnexpected Love.. Become a long lasting Love.. ♥ ∞ A Long Lasting Love ∞ Written By: KathChanMeow ♥ Comment & VOTE ♥