-- Day 1 :
Cylne Candice P.O.V
>______<
Is this a dream..?
Pwede sapakin nyo ko..?
Para malaman ko kung isa ba tong panaginip..?
Kasi.. kung panaginip man..
Wag nyo na ako gisingin..
I rather sleep endlessly..
Just to be with him..♥
Ito.. kakaout ko lang sa **** hospital.. We were force to live in a same roof.. haaayss.. this is life. HAHA. xD no.. actually.. i never thought of this.. we have 7 days being engage.. then, we'll be married >////< Kyaaaa~! i can't believe it. Know what..? ngayon.. ako'y nakasandal sa asawa ko.. medyo awkward.. pero i tried to make used to it. He patted my head.
" Giniginaw kaba..? " He looked at me.
" A bit.." naka aircon kasi yung kotse ni papa.. papunta na kasi kaming new house kasi nga sabi ni mama same house na daw kami. Kaya nagimpake na si Joshy ng damit nya. Now his hugging me.
" Sumiksik ka nalang.. para di ka masyadong malamigan..^^" napakagentleman -//-
" Salamat joshy.. "
After 1000000 hours.. nakarating na kami sa house. Malaki sya . kasyang kasya na kaming dalawa ni joshy..
" Okay mga anak.. baba na kayo.. around the house to be familiarize.. ako na bahala sa mga bag nyo. Josh, samahan mo asawa mo sa loob."
-///- Papa naman ee.. kelangan asawa..?
" Tara cylne..? " Nauna syang lumabas then, give his hand..
" Tara.. ^^" I give my hand.
Pumunta muna kami sa 2nd floor which is the part of bedroom. May isang masters bedroom, guest room, malaking sala na may Crystal chandelier..
" Maganda pagkakagawa.."
" Oo nga ii.. si papa lahat nag design nyan.."
" Woah.. Astig."
" Uhm .. Joshy..?"
" Hmn..?"
" .. do you feel regrets..? "
" regrets..? about..?"
" Marrying to me.." medyo yumuko ako.
Lumapit sa sa akin. He lifted my face at pinaharap sa kanya.
" I don't regret anything.. " He smiled.
Ito na naman ako.. nagblublush.. bakit ka ba ganyan.. kakikilala lang naman natin..
" Alam mo Cylne..?"
Tumingin ako sa kanya. Pumunta sya sa isang kwarto.
" Ano yun Joshy..?"
" Nuong baby kapa.. ikaw ang nakita ko sa nursery room na.. nagustuhan ko.."
My world just stops a minute. I don't know how long it tooks pero.. napatitig ako kay joshy..
" A-ako..?"
" Yes. You.. and no one else.. i never thought.. ikaw pala yung baby na gusto ko maging asawa paglaki ko.."
BINABASA MO ANG
A Long Lasting Love [ Completed ] (REVISION WILL BE SOON)
RomanceUnexpected Love.. Become a long lasting Love.. ♥ ∞ A Long Lasting Love ∞ Written By: KathChanMeow ♥ Comment & VOTE ♥