Chương 6

18 0 0
                                    

Đám người có mặt ở hiện trường lúc đó dường như đều chết lặng đi, không ai kịp phản ứng điều gì, chuyện này không nằm trong dư liệu của họ nên thành ra ai nấy đều trở tay không kịp. Vẫn là Kim Tuấn Miên phản xạ tốt hơn, anh bước lên một bước, đưa tay qua lại trước mắt người kia, Ngô Diệc Phàm chầm chậm chớp mắt theo từng chuyển động của anh, ánh mắt ngơ ngác không hiểu.

– Vẫn là cậu ta.

Kim Tuấn Miên xoay người lại, thông báo cho đám người Thế Huân đứng phía sau.

Kris rốt cuộc đã đi đâu rồi.

Hiện tại cả năm người đều đang ngồi trên xe của cục cảnh sát mà quay về cơ quan, Ngô Diệc Phàm vẫn như cũ tựa sát vào Hoàng Tử Thao, cúi đầu chơi chém hoa quả, dường như không quan tâm tới gương mặt căng thẳng cùng khó hiểu của đám người trên xe. Ngô Thế Huân ngồi ở ghế trước, mở lại tập hồ sơ vụ án, sau đó cùng Lộc Hàm thảo luận một vài điều, lâu lâu liếc mắt về phía người kia, trong đầu suy tính thật nhanh điều gì đó nhưng cậu không nói ra miệng, chỉ quay lại tập trung vào chuyện của mình.

Phòng họp của cục cảnh sát hiện tại ngoài năm người bọn họ ra, còn có thêm người của Lưỡng Long Môn, Kim Chung Nhân và ba bốn người từng tiếp xúc hay có hiềm khích với nạn nhân khác. Bọn họ ngoài Chung Nhân ra đều tỏ ý khó chịu, hầu hết đều làm trong giới nghệ sĩ, thời gian là vàng bạc các chương trình bọn họ nhận vì lần thẩm án chung này đều phải dời lại hoặc hủy bỏ. Hơn nữa còn là đến cục cảnh sát điều tra, bên ngoài kia đối với mấy cái tên này đã sớm thêu hoa dệt lụa ra đủ mọi loại tình tiết, ở trên báo mạng, báo in đọc ra rả cả ngày, xem còn muốn gay cấn, hồi hộp phân tích chặt chẽ hơn cả người trong cục cảnh sát nữa. Đỗ Ứng Bình nâng cổ tay nhìn đồng hồ, sau đó liếc mắt xem xét xung quang phòng một chút, ánh mắt rốt cuộc dừng lại ở nam nhân cao lớn, mái tóc màu vàng kim đang cầm điện thoại chơi trò chơi một cách hăng say kia.

Người này làm quản lý của ca sĩ, cũng coi như một ông bầu nhỏ đi theo chăm sóc, nâng đỡ “con cưng” của mình lên, nghe nói từ lúc Hà Lệ Giai mới chập chững vào nghề đã hợp tác ông ta, tính ra cũng hơn mười năm, tình cảm xem ra rất tốt. Trước đây ông ta từng có tiền án đánh người hâm mộ vì bảo vệ cho cô ca sĩ kia, lần đó cũng coi như tự vệ nộp phạt ít tiền, cho đi lao động công ích vài ngày là xong. Từ đó nổi lên loại tin tức ông ta là người tình bí mật của Hà Lệ Giai kia, vì nếu chỉ yêu đơn phương từ một phía cô ca sĩ lúc đó đang đứng trên đỉnh cao danh vọng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm một người quản lý khác, đối với kẻ yêu mình đến bất chấp như vậy sao có thể còn giữ lại bên mình. Sau này chuyện quản lý của diễn viên, ca sĩ đánh người hâm mộ quá khích cũng không còn mới mẻ nữa, bảo vệ cho “gà” của mình cũng giống như một luật sư phải ra sức bảo vệ thân chủ của họ, là bổn phận là trách nhiệm cũng là công việc mưu sinh của bản thân mình. Từ đó lùm xùm xung quanh mối quan hệ của Hà Lệ Giai và Đỗ Ứng Bình mới được dập tắt, đến tận bây giờ thì không còn nghe tin tức gì nữa.

– Đội trưởng Ngô cậu gọi chúng tôi đến đây để làm gì? Có gì lần trước tôi cũng đã khai hết rồi, cũng không nhớ ra chi tiết nào mới nữa, hôm nay Lệ Giai có buổi biễu diễn trên sóng truyền hình trực tiếp, thực sự không bỏ được, cậu có thể cho chúng tôi ra ngoài xong chương trình rồi quay lại tiếp tục làm rõ được không? Bằng không bên cảnh sát tìm ra hung thủ rồi thì nhanh nói ra, chúng tôi ngồi đây rất sốt ruột, tôi không hiểu các vị làm ăn ra sao nữa, để cho một tên thần kinh không bình thường ngồi đây, bắt chúng tôi nhìn hắn chơi điện tử. Không phải có chuyên gia tâm lý gì sao? Cậu không định nói với chúng tôi tên thiểu năng này là Ngô Diệc Phàm đó chứ?

[Longfic][SA][KrisTao/EXO couples] Hoa Nở  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ