hi guys hope you read this story sorry for typo erors and wrong grammar.
**********
im here at the mall at namimili ng mga highheels pero ang tatanga nila kasi ang papangit ng mga tinda nila...hindi pa itapon!
"Ayoko nyan!"sabi ko sa sale's lady na nag offer sa akin ng isa pang heels..sa totoo lang ng iinis lang talaga ako and i think pikon na pikon na tong sale's lady na toh dahil kanina pa pabalik balik dito.
Habang nakatayo sa loob ng Camilla's shoe Tinitignan ko lahat ng heels na nakikita ko pero halos wala talaga akong magustuhan.
"Ma'am wala po ba talaga kayong magustuhan.eh halos lahat na ng heels dito sinukat nyo na!"sabi ng sale's lady kaya napataas ang kilay ko.
ang lakas ng loob nyang sumbatan ako eh sale's lady lang naman sya dito.
"So Anong pinaparating mo?..na sinusukat ko lang tong mga cheap na heels nyo?"tanong ko sa kanya
"Alam nyo ma'am umalis nalang kayo kung hindi naman kayo bibili kasi nasasayang oras ko sa inyo."Sabi nya sa aken
So ako pa talaga ang kinakalaban nya ah.this bitch mess up with me?haha eh baka patanggal ko pa dito to eh!
"The hell i care to your time wala akong pake ok?so kung ayaw mong masisante lumayas layas ka sa harapan ko!"i scream reason why people in Camilla's shoe look us.
inirapan nya ako bago lumakad.ng makalakad na sya ng tatlong hakbang ay pinatid ko sya dahilan para madapa sya.
Tumawa ako at tumingin sa kanya.
"Tatanga tanga kasi eh!umayos ka nga you look patethic! "Sigaw ko sa kanya at umalis na.
Hmp bagay sya don noh muka syang basura and yak yung ilong nya kaya may kulangot pa eww that's gross!
Nakita ko naman ang dalawang butlers ko na nasa likod ko lang habang naglalakad at napansin ko yung isa na busy sa kakatext.
Huminto ako at hinarap sya pero hindi sya tumigil sa pagtitext nya kaya itinaas ko ang kilay ko at i cross my arm's
Hinubad ko ang isang heels ko at pinukpok sa kanya.Napa ouch naman sya at tumingin sa akin.
"S-sorry po young lady"sabi nya sa akin at nag bow
Nagulat naman ako don.dahil sa pag bow nya,ay!ano yon pauso?
"Gusto mong itapon ko yang cheap mong cellphone at durog durugin ng wala ka ng magamit?para sabihin ko sayo nasa oras ka ng trabaho at wala sa pakikipag landian."napayuko naman sya
"at wag kang pauso hindi ka koreano oh Chinese or Japanese para mag bow.pauso ka eh!"sabi ko at flinip ang hair bago muling nag lakad.
Maya maya lang ay tumawag ang secretary ko sa companya kaya agad ko itong sinagot.
"Oh?"tanong ko
"Ma'am may isa pong lalaki na nag pa set ng meeting sa inyo mamayang 3:30 daw po."sabi nya sa akin sa kabilang linya.
"OK."sabi ko nalang at pinakinggan kung may sasabihin pa sya.
"Ahh ma'am may sasabihin pa po ba kayo?"tanong nya sa aken
Katangahan din pala ng babae na to eh.
"Ay meron,meron pa ata!"sabi ko in a sarcasm tone.
"Ah ma'am ano po yon?"taning nya sa aken na mas lalong kinainit ng ulo ko.
"Ang sabi ko your fired,mamaya pagdating ko dyan dapat naka alis ka na. Maliwanag!"sigaw ko sa kanya sa kabilang linya
"A-ahh? m-ma'am ibaba ko na po ba?"tangang tanong nya sa aken.
"Ay hindi itaas mo!itaas mo. Try mo itaas no? Tignan mo kung mag-i-end yung call."sigaw ko pa
"Ahh si-sige po ma'am."sabi nya at ilang segundo na ay nakita ko na hindi pa nya ito pinapatay.
"Ano bang ginagawa mo.tanga ka ba?dba sabi ko patayin mo na?"may pagka irita na sabi ko
"A-ah e-eh ma'am dba sabi nyo itaas ko?"sabi nya
Napamura ako sa katangahan ng secretary ko..yung totoo secretary ko ba talaga to?eh mukang takas lang sa mental to eh.
"Putang ina wag kang magpapakita sa akin kung hindi mapapatay talaga kitang aso ka!"sigaw ko at ako na ang nagdesisyong patayin sya este yung call.
ay Ano ba yan.bakit hindi ko naisip na ako na ang mag end ng call?nairita tuloy ako..hrr nakakainis talaga yung nga tanga tanga sa mundo. Napaka eh!.
BINABASA MO ANG
The Maldita Girl (editing and ongoing)
Humorisang maldita na halos wala ng sinasanto a brave woman avril moira fearson..