*the kiss*
************
Nagulat ako dahil pagkaharap ko...our lips met....nanghina ako dahil doon.at parang may sariling utak ang mga mata ko At bigla nalang itong napapikit nang simulan ni abram ang paghalik..
naphawak ako sa batok nya at nagresponse sa mga halik nya...its not just a kiss..it's torrid kiss..para bang uhaw na uhaw syang humalik at d ko namalayan na napasandal na ako sa table ko habang inaalalayan nya ko...nilakbay nya ang likod ko at napapasabunot naman ako sa buhok nya dahil sa sensasyong binibigay nya.
Damn!!gustong umalis ng isip ko pero ayaw naman gawin ng katawan ko..nakakainis dahil d ko mapigilan ang sarili ko na mag response sa mga halik nya.Napaungol ako ng lumipat ang halik nya sa leeg ko.at hinapit nya ako papunta sa kanya.
Ilang minuto lang ay naitulak ko sya dahil may kumatok sa pinto.agad ko naman inayos ang sarili ko at nagkunwaring walang nangyari.
"Yes?"mataray na tanong ko sa secretary ko.
"Ahh ma'am kukunin ko na po yung cellphone ko."sabi nya kaya agad kong hinagis sa kanya yung cellphone nya at nasalo nya naman ito.
Ng maka-alis yung secretary ko sa loob ng office ay tinignan ko ng masama yung nakakadiri kong partner.na mukang rapist. Ngumisi lang ito sa akin at muling umupo sa sofa.
"how dare you to kiss me?"taray na tanong ko sa kanya.
"And why did you response to my kiss?"tanong nya pabalik.Syempre im avril moira fearson kaya dapat hindi ako nagpapatalo sa kanya.....calm moira it was just a kiss ok?don't Big deal it?huh?..
"Tss..don't blame me.you start the kiss..you know may pangangailangan din kame!"nasabi ko kaya agad kong natakpan ang sarili ko pero agad ko rin itong tinanggal dahil naalala kong matapang pala ako.
"Tss..are you enjoy it huh?do you want round 2"tanong nya kaya namula ako at binato sya ng pen ko
"Fuck you!!..eww..moron!!pervert!!"Sigaw ko sa kanya at tumawa lang sya ng mahina.
"Tss..if i know.. you enjoy it!!tsk napapaungol ka pa nge eh!!"asar nya pa sa akin na lalo kong ikinablush.
"Please..abram..pwede ba?manahimik ka muna?sisipain ko talaga yang alaga mo pag d ka tumigil!"sabi ko pa.
"Tss.kasalanan ko bang binitin mo ko?"tanong nya at ngumiti ng nakakaloko.
"I will count 1 to 3 if hindi ka lumabas..i will surely kick your ball That hard."
"On--"hindi ko pa natatapos ang pagbibilang ko ng tumakbo sya palabas.
Tss lalabas din pala eh.Lumabas na rin ako at nakita ko ang mga empleyado ko na nakatingin sa akin.Hanggang sa lumapit yung paliparan kong secetary.
"Ahh ma'am bakit may chikinini kayo sa leeg?"tanong ng secretary ko.
BINABASA MO ANG
The Maldita Girl (editing and ongoing)
Mizahisang maldita na halos wala ng sinasanto a brave woman avril moira fearson..