Firsy day of School

3.2K 44 3
                                    

Kenjie's point of veiw

First day at school namin ngayon, transfer ako ngayon, so i was hoping to find a friends. Nag start na yung class and sa likudan ako umupo kasi mediyo nahihiya pa ako. Pinatayo kaming lahat ni Mam. Bernardo at inayos niya and mga seats namin. So dapat alternate yung gender para di mag daldalan.

"Sana nasa likod ako." Bulong ko sa sarili ko.

At pinaupo ako ni Mam. Sa gitna at may nakatabi akong babae na sobrang ganda at cute so nag pakilala ako sa kaniya

"Hi im Kenjie, and your?" Sabi ko.
"Hello Kenj, im Tiffany" Sabi naman niya

Nung tinitigan ko siya may nakita ako spark sa mata niya, na parang may.. Basta di ko ma explain. Nung time na yun mediyo kinilabutan ako at tumibok ng mabilis yung puso ko.

At bigla nang sumigaw si mam. "Ok class! That will be your seats" pasigaw niyang sabi. Siguro sumigaw siya dahil masiyado kaming maingay sa pag papakilala.

So ang first subject namin ngayon ay Sibika at di ko maiwasan mapa tingin sa kaniya. "Shit, ang ganda niya talaga" bulong ko sa sarili ko. Sabi niya sakin, "Kenj lets meet later at break time". Mediyo kinilig ako nung time na yun.

Break time na so honanap ko siya, nakita ko siya sa may hagdan at may hinahanap rin siya, lumapit agad ako sakaniya at sabi ko "im here!" At pumunta kami dun sa walang tao na lugar sabi ko "why did you know this place?, theres no people here" sabi naman niya "its ok!" At hinila niya ako papunta sa mediyo madilim na lugar.

At sabi noya sumasakit daw ulo niya so dinala ko siya sa clinic. Nung nasa clinic na kami ayaw niya sumama hanggat di ako sumasama sa kaniya. Siyempre sampbi nung nurse samahan ko daw muna siya dahil makulit siya. At binantayan ko siya at natulog siya.

Tinitigan ko siya at parang may kakaiba sa labi niya naka lock naman yung pinto so tinry ko lapitan yung lips niya tapos bigla siyang nagising at napatayo so nag kiss kami napahawak ako sa bewang niya at jinawakan niya ako sa likod and after that napa tungo ako at sabi niya "i..i..i love" at biglang kumatok yung nurse
Naka bukas yung butones sataas ng damit niya so sinara niya agad.

Lumabas na kami ng clinic at sani niya "you" sabi ko 'what you?"
Mediyo nag taka ako at bigla siyang tumakbo at may hinug siyang lalake na mediyo mukhang kasing tanda namin at nag kiss sila so inisip ko baka BF niya yun. So umuwi na ako.

Pag uwi ko sa bahay di ko parin siya makalimutan. Napahawak ako sa labi ko. Nasa isip ko yung nag kiss kami. Napatingin ako sa bintana. I saw a full moon. Im imagining her hanggang sa makatulog ako.

*i close my eyes at mapapatulog na ako*

Pero biglang may nag text. So napamulat ako ng mata. Ang no. Na naka lagay ay 09058076216 nashock ako kasi wala naman akong naka save na number na ganun. So tinignan ko yung message...

09058076216: Hi kenj Tifanny to :) save mo na number ko
Ako: teka, pano mo nalaman number ko?
09058076216:haha naka tulog ka sa clinic diba? Latabi mo ako :)
So kinuwa ko number mo.
Ako: ahh sige Good night na maaga pa pasok natin bukas :) may tatanong din ako sayo nukas e! Bye! :)
09058076216: ok! Bye! Good night! :)

At pinalitan ko na ako kaniyang name na "Tiffany"

*sleeps*

*nag alarm yung cp ko*

Ughhh.. kakagising ko lang. Its 4:30 AM. Maaga talaga ako gumigising malayo kadi yung bahay namin sa School. Nagbihis agad ako at kumain. Nag text si Tiffany sunduin ko daw siya. Sinabi na niya sakin yung bahay nila.

Sinundo ko na siya at gamit yung sports car ko. Maaga aga pa nun kaya ingat ko yung taas ng sasakyan. Na amaze sha grabe tuwang tuwa siya. Nung nada school na kami 5:45 AM. Masiyado pang maaga kasi 6:30 start ng class namin. So kumain kami sa mcdo 24 hours. Iisa lang ang cr para sa boys and girls. Walang tao dun kasi maaga pa. Umorder ako ng fries at burger tig isa kami treat ko.

Pagkatapos kumain. Naccr kaming dalawa!. We cant take this any more nagsabay kami sa cr. Pero nakatalikod ako sakaniya. Nung palabas na kami. Nag huhugas kami ng kamay at onti onting nag kakalapit yung kamay namin hanggang sa mag holding hands kami at biglang!.

"Babe?" Sabi nung lalaking nakita ko kahapon. Sabi ni Tif "Babe sorry." At sabay yakap at kiss. Well sabi ko kay tif "Tiffany alis na ko 6:05 na." "Kenj wait for me!" Pahabol niyang sabi. At bigla siyang hinawakan ng BF niya.

Nag kita kami sa hallway. Tumakbo siya, kitang kita at pawis na pawis siya. May paniyo naman ako sa bag kaya pinunasan ko siya pag ka punas ko sa mukha niya hinawakan niya yung kamay ko at kiniss niya ako. Hinawakan ko newang niya at hinawakan niya likod ko nakita kami ng BF niya kaya sinapak niya agad ako.

Sabi ko "sorry" "sorry!? O sinasadiya mo talaga!?" Sabi niya. Pinigilan ni Tiffany yung BF niya at hinug sabi ni Tif "sorry babe ako nanguna" at pumasok na agad ako sa room.

"Ok class!" Sogaw ni Mam. Bernardo. pinag basa kami ni Mam. At umalis na din siya kasi may emergency sa family nila. Nag babasa basahan kami ni Tiffany pero nasa gitna ng book namin is yung cp namin nag tetext kami....

Tiffany: Kenj sorry nga pala kanina ha?. Please forgive me. :(
Me: Dont talk to me Tif. I need space first
Tiffany: Sorry Please.
Me: Dont talk to me!.
Tiffany: Sorry. :(

Well mediyo naiinis ako kay Tiffany, siya ang nanguna di naman ako. Naputukan pa ako ng labi.

Uwian na sorry parin siya ng sorry sakin...

I AM A BAD BOY...

"Umalis ka na muna sa harap ko Tiffany" sabi ko at sabay nag patakbo na ako spng Sports car ko ng mabilis.

Nasa bahay na ako at may nag text 09288300695 ang no. Pagka basa ko...

O9288300695: Kenjie right!? Jake to! BF ni Tiffany. Layuan mo na GF ko!.
Me: nilalayuan ko na kaya tumahimik ka nalang dyan!.
*No reply*


WARNING: Bawal ma Fall, di ka niya sasaluhin..Where stories live. Discover now