Gần đây không còn buồn nôn, thế nhưng ăn uống vẫn không ngon miệng, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi rã rời, nhưng vì đứa nhỏ, mỗi lần Liễu Ma Kết đều bắt buộc bản thân ăn nhiều một chút… ngày nào Xử Nữ và Song Ngư cũng đến thăm cô, hằng ngày đều chơi đùa với cô, chơi đùa với đứa nhỏ trong bụng cô, lúc nào cô cũng cảm thấy khó chịu, khó chịu, thật khó chịu.
Thế nhưng, thời điểm ở cùng Xử Nữ và Song Ngư, Liễu Ma Kết lại rất vui vẻ và thoải mái…
“Kết, chị ly hôn với Dương Thiên Yết đi.” Song Ngư nói.
Liễu Ma Kết im lặng…
“Kết Kết, cậu căn bản không hề nói cho anh ta biết cậu đang mang thai đúng không? Hay là cậu nghĩ anh ta không muốn có con nên cậu cũng không nói luôn?” Xử Nữ nói huỵch toẹt ra, sắc mặt Liễu Ma Kết đột nhiên trắng bệch…
“Tôi quả thật không có nói cho anh ấy biết, thật sự thì anh ấy cũng không muốn có đứa nhỏ… hơn nữa… Vivian đã trở về…”
Xử Nữ phun thẳng ngụm nước trong miệng ra ngoài…
“Con mẹ nó!”
Xử Nữ cùng Dong Ngư đồng loạt nhíu mày!
“Lại là con nhỏ đó?” Song Ngư có gắng kiềm chế không chửi bậy.
Nói thật ra… Dương Thiên Yết ở bên cạnh Vivian, thì chẳng khác gì đóa hoa nhài cắm vào bãi phân trâu! Không thể nghi ngờ, Dương Thiên Yết chính là hoa.
Song Ngư không thích Vivian, cả ngày lúc nào cũng xịt nước hoa! Còn là hoa hồng! Tôi khinh! Đi chết đi!
“Bắt đầu từ lúc nào…” Xử Nữ nói.
“Không biết… có lẽ… đã lâu rồi…” Liễu Ma Kết đột nhiên cảm thấy thật mệt mỏi…
Trịnh Song Ngư ôm lấy Liễu Ma Kết.
“Cho nên? Hắn ta ở bên ngoài...” Xử Nữ nói rất chắc chắn.
“Con bà nó…” Song Ngư nhịn không được!
Liễu Ma Kết lại im lặng…
“Ly hôn! Ly hôn! Ly hôn!” Xử Nữ trực tiếp nổi điên!
Cô vẫn im lặng như cũ…
Ly hôn? Không phải cô chưa từng nghĩ tới… Liễu Ma Kết, ly hôn, mày có thể thoát khỏi Dương Thiên Yết, mày có thể hoàn toàn rời khỏi anh ấy, Liễu Ma Kết, ly hôn đi! Tại sao còn do dự, không phải đã nói không còn yêu sao? Tại sao lại do dự? Tại sao lại khó chịu? Tại sao lại luyến tiếc? Tại sao không bỏ xuống được? Tại sao muốn dứt khoát nhưng vẫn chần chờ…
“Nếu không ly hôn, thì đứa nhỏ làm sao bây giờ? Trong vòng một tháng nữa bụng của chị nhất định sẽ bị người khác nhìn ra!” Song Ngư nói tiếp, “Kết, em và Xử Nữ chỉ muốn tốt cho chị mà thôi.”
“Chị chẳng còn ôm bất cứ hy vọng gì đối với Dương Thiên Yết nữa rồi, nhưng cho chị thêm chút thời gian… Chị còn thiếu một lý do để có thể chấm dứt hoàn toàn.” Cuối cùng Liễu Ma Kết cũng mở miệng, đúng vậy! Cô còn thiếu một lý do để hoàn toàn từ bỏ hy vọng…
Xử Nữ cùng Song Ngư bất lực thở dài…
“Vivian chết tiệt! Dương Thiên Yết chết tiệt! Con mẹ nó! Hai đứa bây đi chết hết đi!” Xử Nữ chỉ có thể trút giận lên đầu Dương Thiên Yết và Vivian.
“Được rồi! Hai người các cậu rảnh rỗi như vậy sao! Không cần làm việc à! Ngày nào hai người cũng đến nhà tôi, Kim Ngưu và Sư Tử không phản đối sao!” Ma Kết mỉm cười lên tiếng.
“Bọn họ dám!” Xử Nữ và Song Ngư cùng nhau nói một lượt, cô cười, hai người thô bạo như vậy, bọn họ không dám là phải! Thế nhưng, những cay đắng trong lòng có mấy ai hiểu được… Xử Nữ và Song Ngư quan tâm cô nhiều như vậy, vì cô, thậm chí gác Kim Ngưu và Sư Tử qua một bên, nhưng mà, còn Dương Thiên Yết đâu, có thể bây giờ anh đang ở cạnh Vivian đi! Liễu Ma Kết ơi Liễu Ma Kết! Mày thật sự quá thảm hại! Không làm được tâm như chỉ thủy*.
(*) Tâm như chỉ thủy: ý chỉ tâm cảnh bình tĩnh, không chứa tạp niệm. Cụm từ này xuất phát từ bài thơ Tế Lí Thị Lang Văn của Bạch Cư Dị.
Tiễn "hai người nhức óc" kia về, cô lại ngồi ngẩn người trên ghế sô pha, trái tim sao lại đau như vậy…
Cánh cửa đột nhiên mở ra, Ma Kết nhìn ra ngoài, sau đó nhìn thấy khuôn mặt lo lắng của anh đang ôm Vivian đi vào, trong nháy mắt, tâm tình của Ma Kết chìm sâu xuống… lạnh lùng nhìn Dương Thiên Yết.
“Ma Kết! Vivian bị ngất! Em có thể rót dùm anh ly nước không?”
Cô lạnh lùng nhìn anh, “Dương Thiên Yết, có phải anh đã đi nhầm chỗ rồi không! Hẳn là nên đến bệnh viện mới đúng chứ!” Ma Kết đau đớn đến mức hít thở không thông, hóa ra khi nhìn thấy anh ôm cô ta, cô lại khó chịu như vậy! Trái tim chết tiệt! Haha.
Dương Thiên Yết thấy Liễu Ma Kết lãnh đạm thờ ơ như vậy, liền ngây ngẩn cả người, không nói chuyện nữa. Trực tiếp ôm Vivian vào phòng ngủ, tự mình rót nước, cô giống như một chú hề trong vở kịch mãi ngắm nhìn Dương Thiên Yết, bây giờ thậm chí còn dẫn về nhà nữa! Liễu Ma Kết mỉm cười tự giễu… Có phải không ? Cô ngu quá rồi ?
“Vivian, cô ấy…”
“Đủ rồi! Tôi không muốn nghe…” Ma Kết chặn ngang lời của anh, “Anh muốn làm gì thì làm!”
Liễu Ma Kết từ phòng khách bước lên cầu thang vào phòng ngủ, đúng lúc Vivian tỉnh lại, nhìn thấy Liễu Ma Kết, cô ta rõ ràng thoáng hoảng sợ, “Tôi đang ở đâu?”
“Đây không phải là mục đích của cô sao?” Ma Kết lạnh lùng nhìn Vivian, “Thật nực cười.”
Sau đó xoay người đi ra, “Ma Kết! Ma Kết! Cậu hãy nghe tôi nói! Ma Kết!” Liễu Ma Kết không để ý tới Vivian, lập tức bước thẳng ra ngoài, Vivian đứng dậy đuổi theo, khi đi tới cầu thang, Vivian không cẩn thận đụng phải cô, chân cô trượt một cái… ngã từ trên cầu thang xuống… Dương Thiên Yết đứng dưới phòng khách nhìn đến ngây người!
--------------------------------
À !! Xin lỗi các readers tí !! Ta cắt đúng cảnh lắm đúng honh nè !! Lúc đầu ta dự định nó sẽ lâm li bi đát lắm !! Nhưng mừ vì một số lý do nên ta kh ra kịp !! Sò gý sò gý !! Ta đền chương 11 vừa hay vừa dài luôn...... Pái paiii
BẠN ĐANG ĐỌC
Sẽ không làm em đau ( Thiên Yết_Ma Kết )
FanfictionAnh đã làm cô đau Anh đã để cô chờ 15 năm Anh đã vô tình với cô Anh đã gần như là phản bội cô . . . Nhưng rồi... Anh nhận ra - Cô vẫn đợi anh - Cô vẫn yêu anh - Cô vẫn chờ anh - Cô làm tất cả vì anh . Thứ Cô nhận lại là gì...