Chương 19

2.3K 172 32
                                    

“Anh Bạch Dương, anh Bạch Dương, anh Bạch Dương! Dậy mau, dậy mau!!” Liễu Ma Kết thức dậy từ rất sớm, sau đó đến đập cửa phòng Hàn Bạch Dương.

“Ma Kết ! Hôm qua anh đi ngủ rất muộn…” Hàn Bạch Dương mở cửa, bộ dáng còn chưa tỉnh ngủ hẳn.

“Vậy anh ngủ nữa đi…”

“Quên đi! Còn phải đến nhà của em nữa! Chờ anh một chút!” Bạch Dương gửi cho Nhã Thiên Bình một tin nhắn thật dài, rồi đi rửa mặt!

Liễu Ma Kết ngồi trên giường Hàn Bạch Dương, tay đang nghịch di động, thì đột nhiên nhận được tin nhắn của Dương Thiên Yết.

Dậy chưa?

Liễu Ma Kết mỉm cười trả lời.

Lâu rồi.

Dương Thiên Yết nhìn thấy câu trả lời của Liễu Ma Kết, cười đến thật rạng rỡ, buổi sáng có em đẹp như vậy. Anh lại bỏ lỡ 15 năm…

Hôm nay có thể trời sẽ mưa, ra ngoài nhớ mang theo dù, sáng nay anh phải đi công tác, buổi tối trở về sẽ mời em ăn cơm!

Dương Thiên Yết mỗi một câu đều thêm dấu ngắt rõ ràng, anh sợ Liễu Ma Kết đột nhiên biến mất…

Ừm, anh cũng phải cẩn thận đó! Em chờ anh.

Dương Thiên Yết cười, em chờ anh. Liễu Ma Kết đã từng nói như vậy rất nhiều lần, anh chẳng hề quan tâm. Nhưng lần này anh không buông tay nữa, tuyệt đối sẽ không. Có Liễu Ma Kết ở bên cạnh, Dương Thiên Yết mới cảm nhận được máu huyết đang lưu chuyển trong cơ thể mình.

“Ma Kết, nhà em ở đâu vậy?”

“Kìa!” Liễu Ma Kết chỉ vào một tòa biệt thự.

“Có tiền!” Hàn Bạch Dương thở dài.

“Được rồi! Đi thôi! Tìm cái thùng to có thể chứa được hai chúng ta, rồi sau đó nhờ dịch vụ chuyển phát nhanh đưa chúng ta trở về nhà của em, để em gửi cho mẹ cái tin nhắn nói mình không về cái đã.” Liễu Ma sắp xếp đâu ra đó, “Em sẽ cầm hoa và quà, còn anh Bạch Dương thì bưng bánh kem!” Bởi vì trước đó giấu rất tốt, nên hai vợ chồng Trình gia cũng không biết Liễu Ma Kết trở về Trung Quốc quay chương trình, mà tiếc mục lại được phát sóng lúc 0 giờ, khi đó cả hai người đều đã ngủ.

Bạch Dương đành phải nghe theo!

Trình gia.

“Haiz… Kết nhi của tôi lại không về!” Mẹ Trình cảm thấy mất mát!

“Có thể là nó bề bộn công việc! Đứa con của chúng ta chẳng hề chịu thua kém ai bao giờ! Tôi thấy thằng bé Bạch Dương này cũng không tồi!” Bố Trình nhìn cuốn tạp chí, “Thoạt nhìn khá chững chạc, người cũng tốt!” Tốt hơn nhiều so với Dương Thiên Yết!

“Haiz…”

“Được rồi! Hôm nay là sinh nhật của bà, tôi sẽ xuống bếp!” Bố Trình bỏ tạp chí xuống bàn, lấy tay xoa xoa đôi mắt.

Mẹ Trình đang muốn nói cái gì, chuông cửa liền vang lên, mẹ Trình đặt điện thoại xuống, đi mở cửa.

“Xin chào, bà có một món đồ chuyển phát nhanh, mời ký nhận.”

Sẽ không làm em đau ( Thiên Yết_Ma Kết )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ