Nhà Dương Thiên Yết.
"Mời vào."
Liễu Ma Kết vừa vào cửa, đã cảm thấy rất quen thuộc... rất quen thuộc... rất quen thuộc... Giống như cô đã từng sống ở đây rất lâu rồi vậy, "Ngồi đi, buồn chán thì xem ti vi, để anh nấu cơm cho em ăn!" Dương Thiên Yết xách theo một đống nguyên liệu đi vào bếp, Liễu Ma Kết ngẩn ngơ ngồi xuống ghế sô pha, tầm mắt lại nhìn về phía cầu thang... Đột nhiên trong lòng rất khó chịu... theo bản năng sờ xuống bụng, rồi sau đó lại nhìn thấy cầu thang tròn kia, trong lòng vẫn bồn chồn không yên, tại sao từ lúc bước vào đến giờ, trái tim lại áp lực như vậy... Nói cho cùng thì mình đã quên cái gì... Lúc đó, mình và Dương Thiên Yết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì... Liễu Ma Kết ôm ngực... đứng dậy, đi vào nhà bếp, nhìn thấy Dương Thiên Yết đang bận rộn, đột nhiên cảm thấy cảnh tượng này vô cùng quen thuộc.
Bóng lưng?
Bóng lưng...
Dường như cảm nhận được ánh mắt Liễu Ma Kết, Dương Thiên Yết xoay người, thấy dáng vẻ thất thần của cô, gương mặt cũng thật tái nhợt, "Làm sao vậy, sắc mặt không tốt lắm!"
"Bóng lưng..." Liễu Ma Kết nỉ non...
Dương Thiên Yết nghe rất rõ ràng, bóng lưng? Hồi nãy bản thân xoay người thái rau, Liễu Ma Kết nhìn thấy đúng là bóng lưng...
"Kết!"
"À! Em không sao!" Liễu Ma Kết mỉm cười, "Trong đầu có một số hình ảnh chợt hiện lên, nhưng bắt không được..." cô cười gượng...
"Ngoan!" Dương Thiên Yết hôn nhẹ lên môi Liễu Ma Kết, "Giúp anh rửa rau được không?"
"Ừm!" Liễu Ma Kết cảm thấy mình vẫn nên tìm cái gì đó để làm thì tốt hơn! Nhanh nhẹn giúp anh rửa rau, nhìn anh khéo léo cắt rau, xào rau, giống hệt như một đầu bếp chuyên nghiệp, nếu như là đầu bếp, chắc chắn Dương Thiên Yết chính là đầu bếp đẹp trai nhất....
"Chuyện anh biết nấu cơm... em thật bất ngờ!" Liễu Ma Kết vừa rửa rau vừa nói.
Dương Thiên Yết cười, "Anh biết, anh chính là học nấu ăn vì em đó!"
"Vì em?"
"Đúng vậy! Có cơ hội sẽ nói cho em nghe! Để anh ướp thịt gà trước một chút thì lát nữa sẽ ăn ngon lắm!"
Nhìn Dương Thiên Yết chạy tới chạy lui, Liễu Ma Kết bỗng nhiên cảm thấy thật kiên định...
Em đã từng vì anh mà đi học nấu ăn, khắp bàn tay đều là vết thương, anh cũng vì em mà đi học nấu ăn, trên bàn tay cũng đầy vết thương giống như em. Bởi vì đều trải qua, cho nên mới biết, em yêu anh bao nhiêu...
Anh cũng yêu em... rất yêu... rất yêu... rất yêu.
Những gì em đã làm cho anh. Anh cũng sẽ làm tất cả những điều đó một lần nữa...
"Ăn đi! Mau lại nếm thử xem!" Dương Thiên Yết ân cần múc canh ra chén cho Liễu Ma Kết
Chỉ là,
Dương Thiên Yết cảm thấy như vậy thật hạnh phúc... thật sự rất hạnh phúc...
"Ừm." Liễu Ma Kết cúi đầu ăn, nuốt vào một hơi, rồi ngẩng lên đối diện với ánh mắt tràn ngập sự chờ mong của Dương Thiên Yết, đôi mắt Liễu Ma Kết cũng lấp lánh ánh sáng, "Ngon lắm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sẽ không làm em đau ( Thiên Yết_Ma Kết )
FanficAnh đã làm cô đau Anh đã để cô chờ 15 năm Anh đã vô tình với cô Anh đã gần như là phản bội cô . . . Nhưng rồi... Anh nhận ra - Cô vẫn đợi anh - Cô vẫn yêu anh - Cô vẫn chờ anh - Cô làm tất cả vì anh . Thứ Cô nhận lại là gì...