- Sư Tử & Thiên Bình -
-....
Từ lúc bị Sư Tử khoác vai đi đến giờ, Thiên Bình vì ngượng nên cứ im thin thít, mặt đỏ như gấc. Sư Tử thì cứ quay qua nhìn rồi cười, lại ép sát cô vào người hơn.
- À..ừm, Sư Ca à không Sư Tử, anh dắt tôi đi đâu thế ? - Mặc dù rất ngượng nhưng Thiên Bình vẫn lên tiếng.
Sư Tử khẽ nhăn mặt
- Kêu tên tôi khó khăn lắm à ? Đi mua đồ chứ đi đâu, cứ đi theo thiếu gia ta, không cần thắc mắc.
- Xuỳ - Thiên Bình bĩu môi
Sư Tử bật cười, bàn tay siết chặt lên vai cô. Thiên Bình giật mình, lén quay qua bên kia cười nhẹ. Hoá ra cảm giác khi yêu là như thế này sao ?
- Tới rồi - Sư Tử tạm thời bỏ vai Thiên Bình ra, vẫn còn chút luyến tiếc.
- Gì vậy ? - Bình Nhi mặt ngu ngơ ngu ngơ
Sư Tử không nói gì chạy vào khu mua sắm có tên " SWEET DREAMS " tìm kiếm cái gì đó rồi gói lại rồi khẩn trương chạy nhanh ra chỗ Thiên Bình.
Thiên Bình vẫn tiếp tục ngơ mặt ra, nhìn chằm chằm vào gói quà.
- Tặng cô - Sư Tử hất mặt chìa ra cho Thiên Bình một cái gối đỡ đầu in hình cái cân nằm cạnh con sư tử, màu hồng, loại cao cấp nhất, khi ngủ gối đầu rất dễ chịu. Sư Tử đã chuẩn bị riêng cho cô, anh đặt làm ở đây, tuyển thợ thủ công tỉ mỉ nhất, làm ra sản phẩm êm ái, hài lòng nhất. Anh muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho cô.
- Ơ, cám ơn...- Thiên Bình lúng túng, xen lẫn dư vị hạnh phúc khó tả, nói rồi đặt ngay cái gối vào cổ, mắt nhìn vào cái hình được in trên gối không rời, bất giác mỉm cười
Sư Tử bị đơ trước nụ cười đó, sao lại có thể đẹp mê mẩn anh như thế?! Thực sự anh đã rất thích cô gái này rồi ! Suy nghĩ cứ lòng vòng quanh đầu, Sư Tử khẽ đỏ mặt. Miệng cứ lắp ba lắp bắp thì thầm gì đó một mình.
- Anh có gì muốn nói với tôi hả ? - Thiên Bình mặt vẻ khó hiểu.
Sư Tử không trả lời.
- Này !
- Hả ?
- Anh muốn nói gì với tôi à ?
- À, ờ...
- Không nói thôi tôi đi - Thiên Bình giận dỗi toan bỏ đi
- Ớ khoan, cô làm bạn trai tôi đi à không tôi làm bạn gái cô nha ax không phải, yaa tôi thích cô, tôi thích cô Bình Nhi ! - Sư Tử hoảng hồn vì hấp tấp sợ cô đi thật nên nói năng lung tung, cuối cùng bực quá hét lên.
Thiên Bình trố mắt nhìn con người to cao đang phát ngôn lộn xộn trước mặt, tim đập loạn xạ. Anh đáng yêu quá làm sao đây !
- Anh nói g..gì vậy Sư T..Tử ?
Sư Tử lấy lại vẻ uy nghiêm, khẽ bước tới bên Thiên Bình, lấy hết can đảm, ôm cô vào lòng, từng lời từng lời từ khoé miệng chậm rãi nói ra
- Tôi thích em, thật sự rất thích em. Ở bên tôi nhé, Bình Nhi ! Tôi muốn gọi tên này của em cả đời, chỉ mình tôi. Bình Nhi...
BẠN ĐANG ĐỌC
12 CHÒM SAO : CHIẾN TRANH VÀ TÌNH YÊU
De Todo12 con người với 12 tính cách khác nhau. Có tình yêu nảy nở giữa chiến tranh giữa các thế lực ngầm. Họ sẽ cùng nhau vượt qua ? Tình yêu và chiến tranh luôn mang đến sự thú vị xen lẫn đau đớn. Hãy cùng đi vào thế giới của 12 chòm sao thông qua WAR AN...