A/N: MUST READ PLEASE

732 4 1
                                    

Oh hello there! :) this is just another typical BUERNRYLLE & VICERYLLE love story.

I know you guys probably leaving this story now up to this point. Or hindi pa kayo umabot sa point nato at sa pagbasa niyo palang sa Title eh umalis na kayo kaagad :)))

Hahaha go ahead. Hindi naman po ako namimilit na basahin niyo tong buong story. Huehue... talagang na inspired lang ako gumawa ng Buernrylle & Vicerylle story. :D

Alam naman po kasi nating lahat na Hopiang Hopia na po ang Vicerylle ngayon, ano pa kaya ang Buernrylle? And up to now wala parin talaga akong idea kung saan nagsimula o nabuo ang tandem na 'BUERNRYLLE'.. wala lang nakiuso lang siguro ako or just maybe isa din akong 'VICERYLLE BABY' hanggang ngayon. Hahaha ! Kahit na ba unti unti nang nawawala or nakakalimutan na ang loveteam ni Vice at Karylle.

Nang dahil narin siguro sa dami ng mga nagbago at mga pangyayaring naganap. Like si Karylle. Kinasal na kay Yael Yuson. Mga ganung pangyayari for example:))

So I'll make this story in another dimension... haha ano raw? Lets just all imagine na andun pa tayo sa time kung saan kotang kota pa ang Vicerylle lovetime at uso pa ang Buernrylle. I'll set this story in time na hindi pa kasal si Karylle kay Yael. (Peace yow.) At kilig factor pa ang Vicerylle sa It's showtime.. huehue.

So by now, siguro naman naiintindihan niyo na po ako haha.. pasensya..

Ok. Cge sisimulan ko na ang ever legendary love story nila...♥

Enjoy reading. ^__^

#crushqkasicBUERN>3

Loving you, UnexpectedlyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon