Shot 3 - END

374 14 0
                                    

Những cái chữ in đậm + nghiêng là lời của bạn Ohm đấy nhé mọi người!!!

Trước khi mọi người đọc cái này thì em xin nói trước là em theo #teamBoomPeak với #teamWhiteCaptain nữa nên em lôi cả hai đôi vào đóng...quần chúng. Mong được thứ lỗi!!! Kothot~

----------------------------------------

"N'Peak chưa đến sao, N'Ohm?"

White kéo ghế ngồi xuống bên cạnh một cái xác khô đang nằm vắt véo nửa người trên ghế, nửa người trên bàn. Nhưng mà không, đó là Ohm thì phải, à, đúng rồi, hôm nay trông cậu uể oải đến lạ thường.

"Em không gặp"

Ohm xoay mặt đi, giọng cậu nhão nhoét kéo dài thườn thượt nghe đến là phát bực.

"Còn P'Toey?"

Captain cũng "tung tăng tí tởn" chạy như bay vào, phóng vèo vèo đến cái bàn, tiện tay chà cái đầu tóc của Ohm đến rối xù lên. Nhưng cậu chàng vẫn nằm yên bất động, không nói gì, mặt mày thì cứ ủ dột như đi đưa đám ấy.

"Cũng không thấy..."

"Thôi, hai người đừng có tốn công hỏi cậu ấy làm chi, sáng giờ cứ thế đấy! Em hỏi còn không thèm trả lời nữa kìa!"

Boom từ trong đi ra, trỏ tay vào Ohm rồi nhún vai một cái, tiu nghỉu lắc đầu, miệng cũng méo xệch. Cả ba đồng thanh thở dài thườn thượt, chỉ biết nhìn cái tên đang "ngủ" trên bàn mà ngao ngán chào thua. Vừa lúc đó thì có tiếng động từ cửa xuống, Peak vui vẻ chạy vào. Captain nhìn ra cửa, với nét mặt tươi tắn, cũng đưa tay vẫy chào Peak.

Cậu chàng cũng vui vẻ cười đáp lại Captain, chạy sang đập tay với White rồi choàng tay qua cổ Boom, ghịch mạnh xuống khiến cậu chàng phải chau mày, nhăn mặt vì người kia đã quá mạnh tay.

"Còn Toey đâu?"

White hỏi, Peak chỉ ngón trỏ ra phía cửa, miệng nở nụ cười mỉm cực kỳ ma mãnh. Làm khơi dậy ít nhiều cái trí tò mò của những con người "ít chuyện" ở đây, cả Captain, White và Boom, à, lẫn cái tên đang nằm trên bàn cũng kín đáo ngước mắt lên nhìn ra cửa.

"Chào mọi người"

Toey nhảy vào, vẫn cái dáng vẻ điềm tĩnh nhưng cũng tràn đầy nhựa sống như mọi ngày nhưng sao hôm nay trông anh khá bảnh mà vẫn thật dễ thương đến lạ thường. Hai má hơi có chút ửng đỏ, anh lướt đến chỗ Peak đang đứng, đưa tay kéo nhẹ lấy vạt áo đối phương rồi giương đôi mắt cún con nhìn, chờ mong sự giúp đỡ.

<Anh ấy dễ thương với bất kỳ một bộ trang phục nào,...>

<Áo của mình>

"N'Boom, hôm nay có nước uống gì mới không?"

"Táo nhé!"

Ohm bất ngờ đứng bật dậy, xoay mặt về phía Boom, hỏi rồi bước nhanh đến chỗ để nước, cậu cứ rót rồi uống hết cốc này đến cốc khác.

"Ây ây, P'Toey, nay anh thật đẹp trai quá a~ Một tí selfie up IG với em nha!!! Thằng em đây cần phải mượn danh bác sĩ đẹp trai để gây sự chú ý một tí a~"

Boom chạy đến tấm tắc khen rồi trêu Toey, anh cũng nhiệt tình cười đùa đáp trả lại.

<Anh đang làm cái gì vậy, P'Toey? Nhìn đến chỗ của em đi chứ! Nhanh đến đây rồi ôm lấy em từ phía sau như mọi ngày đi chứ.>

[Threeshot | OhmToey] My Lover (K+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ