Những cái chữ in đậm + nghiêng là lời của bạn Ohm đấy nhé mọi người!!!
Trước khi mọi người đọc cái này thì em xin nói trước là em theo #teamBoomPeak với #teamWhiteCaptain nữa nên em lôi cả hai đôi vào đóng...quần chúng. Mong được thứ lỗi!!! Kothot~----------------------------------------
<Nói sao nhỉ, người tôi yêu sao? Khá đặc biệt đấy...>
"Anh đưa cái tên ngốc này về nhé, P'Toey!"
Peak mệt mỏi nắm cái cổ áo của Ohm, kéo cậu chàng xềnh xệch, tên thiếu niên nằm trên đất mặt đỏ kè như say rượu, à mà không phải "như" mà đúng là cậu chàng đang say rượu.
"Ưm... cũng được!"
Giọng Toey khe khẽ thật mỏng manh và cũng có chút bực mình thoát ra từ đôi môi nhỏ của anh. Đưa tay "đón" Ohm từ tay Peak, anh khó khăn quẳng cậu lên lưng mình, rồi dùng cái thân thể nhỏ nhắn của mình cố gắng cõng cái tên trông thì cũng gầy mà nặng như quỷ sứ ấy về đến tận nhà.
<Có chút mạnh mẽ...>
-----
"Ya... cậu nặng quá, Ohm!"
Toey mệt mỏi quẳng cậu chàng đang say khướt lên giường, khẽ lắc đầu, anh cởi bỏ chiếc áo khoác màu đỏ (1) bên ngoài, người anh giờ ướt đẫm mồ hôi, gương mặt đáng yêu cũng phờ phạc đi ít nhiều. Trong khi anh thê thảm thế này thì có một tên nằm trên giường đang cười như thằng điên ấy.
"Uống tiếp đi... Há há há..."
"Cậu nên nằm nghỉ một chút đi!"
Đi đến gần, Toey kéo người cậu ấn tựa vào đầu giường. Cố gắng cởi cái áo vest mà hiếm khi mới đụng đang trên người cậu, chả hiểu sao nhưng hôm nay cậu lại được stylist ưu ái cho mặc cả vest cơ đấy, đã vậy mà còn cài cúc áo chặt hơn mọi ngày khiến cho cả việc đơn giản này cũng trở nên khó khăn.
<Hơi gia trưởng một tí...>
Loay hoay một lúc thì Toey cũng hoàn thành cái công việc của mình, anh tính quẳng nó (cái áo vest) sang một bên nhưng vì vốn là người kĩ tính nên anh đành phải ngồi lên giường và xếp nó lại. Đôi mắt lờ mờ bên nhắm bên mở đang nhìn chằm chằm vào cậu, nở nụ cười ma mãnh, cậu với tay đến gần nơi anh đang ngồi.
"P'Toey..."
"Gì nữa đây?"
Toey quay lại nhìn Ohm, anh không hiểu cậu muốn gì nhưng vì phản xạ theo thói quen nên bắt buộc phải để mắt tới tên nhóc con này một tí. Cậu nắm lấy cổ tay anh rồi giật thật mạnh về phía mình làm anh ngã vật ra giường, không để anh bắt kịp, cậu đã đè mạnh anh ra vào nằm ở trên.
"Em muốn..."
"Cái tên điên này, muốn, muốn cái đầu cậu! Đồ say xỉn!"
<Ghét những tên say xỉ, điều đó khá phiền, nhưng cũng đúng thôi, tôi mới 16 tuổi *cười*...>
Toey chau mày, anh bật dậy, đập đầu mình vào đầu Ohm, nếu là thường ngày thì chắc là tên nhóc này đã la oai oái rồi nhưng hôm nay thì khác, chắc tại say nên cũng không biết chữ "đau" nó viết như thế nào nữa rồi. Cậu ôm chặt anh lại chỉ với một tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Threeshot | OhmToey] My Lover (K+)
أدب الهواةKhông trả lời cậu, cậu áp nhẹ môi mình lên môi anh, rồi nhẹ nhàng mút nó một cách chậm rãi và từ tốn thật thành thạo. Chiếc lưỡi ấm nóng làm đầu óc anh trống rỗng, nước mắt ứa ra ngày càng nhiều, như đang cố gắng thanh tẩy hết những tội lỗi của ngày...