Chapter 1

7 0 0
                                    

Sa totoo lang....

May saysay pa ba ang buhay ko???....

Nagiisang anak nga ako wala naman akong atensyon na nakukuha sa mga magulang ko....

Mayaman nga kami....

Never ko naman atang nakasabay ang mga magulang ko sa dinner...

Oh di ba?... Walang sayasay ang buhay ko.... Kasi nga kahit pamilya ko... Never na nagkaroon ng atensyong kamustahin ang pagaaraal ko

Kaya nga sabihin nyo sakin kong pwedeng ko pang ipagpatuloy ang buhay ko...

Dahil wala na rin namang saysay to....

At kahit nga dito sa room na pinasukan ko ngayon ei... Nawawalan ng saysay ang pagtigil ko...

Panu ba naman dakdak ng dakdak tong prof. namin ei wala namang interesadong makinig dito....

Tumayo na ako kasi mas gusto ko pang pumunta sa rooftop at doon ilabas ang pagkabagot ko.....

Habang papalapit na ako sa pintuan....

"Mr.PADILLA"sigaw ng mataba at pangit at bakla kong professor...

"why?"sabi ko habang nakalagay ang mga kamay ko sa bulsa ko...

"ang hot niya talaga"

"ang macho"

"ang cute.."

rinig kung bulong-bulungan ng mga kaklase ko....

"who gave you permission to go outside in my time..??"mataray na sabi ng prof. ko.

"Prof. Why would i need to have an excuse to you ei hamak ka lang namang baklang binabayaran ng tatay ko?..."sarkastikong sabi ko...

"anung karapatan mung bastusin ang propisyon ko..."gigil na sabi ng baklang to...

"pag hindi ka tumigil baka kung anung magawa ko sayo"sabi ko sabay kindat sa kanya na parang nangaakit at sabay alis...

Haayyyy!!!.... Buti naman at nakahinga na ng maluwag sa walang kasaysayang pinagsasabi ng baklang yun....

Ako nga pala si DANIEL JOHN FORD PADILLA a.k.a DJ , do i need to explain my self??.... Ahmm BTW im in BSBA course...

Haayyy!!!nako wala na atang ibang trabaho ang mga cast dito kung hindi ipakilala ang sarili nila....

Pero ewan ko ba... SIKAT ata ei

im on my way to my room este rest room....

OPO dito nga po sa loob ng school...

Ei sa ako ang may ari ng school na to...

Kaya kahit anung ipagawa ko ei ipagagawa ko KAHIT NA ANO....

--------------

so much for that later ulit!!...

Mamats..

The UnexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon