Chapter 2

5 0 0
                                    

Kath POV's

""haiisst... Gwapo sana kaso walang modo.."sabi ko bago umalis sa pangyayaring sumira sa napakaganda kong umaga

bakit ang damot mu ata sa akin ngayon god...

At eto ako nasa C.R at kinakausap ang sarili ko...

Nakaka-iyamot kasi... At kahit naman yung mga best friend ko ei hindi ko mahagilap..

Anak ng!!..

Haha...

Ako nga pala si kathryn bernardo,BSBA course, 5'6 ang hieght,maputi cute at siempre maganda...

Ahahah... San ka pa ang bongga diba...

"hay... Shet nakakiyamot talaga..."galit na sabi ko....

Habang nagkakaganito ako bigla akong napahawak ng mahigpit sa lababo ng C.R kasi nararamdaman kong sumasakit ng sobra ang dib dib ko na dahilan para mapiyak ako.

Mamaya maya ay nawala din naman at lumabas na ako para pumunta sa next class ko hindi kasi ako nakaatend kanina kasi kinausap pa ako ng dean tungkol sa sinabe ng mama ko.

Hayyyssttt ang daming bawal...

BWISET OH!!

"huy... Anyare??"tanugg sa akin ni kiray

"wala naman..."mahinahon kung sabi..

"wag mu nga akong lokohin."pangungulit pa niya...

"Oo nga kath anyare??"sabi ni julia..

"wala ito... Pagod lang.."pagtatago ko...

"ha??... Panigurado nakaramdam ka na naman ng pananakit ng dib dib mo no..."sabi ni kiray

Tango lang ang sinagot ko... Ei kasi pagnangatwiran pa ako pipilitin lang nila akong magpacheck up sa doc.

"bakit kasi ayaw mo magpacheck up..."sabi ni juls..

"bakit ako magppacheck up eiii uala naman aking sakit ah!!!??..."pagtutol ko sa kanya...

"alam mo kahit kailan ang kulit mo... Tara na nga baka mahuli pa tayo sa klase natin" si kiray.

Nginitian ko lang sila.... Kahit kasi ngyon kumikirot parin ang dib dib ko...

At ewan ko ba kung bakit ko ito nararamdaman.... Pero hanggat kaya pa go lang ng go..

----------

vote and comment na po...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 21, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The UnexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon