Chapter 1

7 0 0
                                    

Habang papunta na nga ako ng rest room na nakashades at naka yuko at sumisipol ei..

"ouch!!..."sabi nung babaeng nabangga ko habang pinupulot ang mga gamit niyang nalaglag...

"hindi kasi nagiingat..."sarkastikong sabi ko..

"HOY!! Mister... Ikaw po kaya ang bumangga sa akin, tapos sasabihin mong hindi ako nagiingat anung klaseng tao ka ba ha?..."galit at gigil na sabi niya...

"miss MEGAPHONE wala akong pakialam kung ano man ang nagyari sayo...ei ikaw tung tatanga tangang humaharang sa dinadaanan ko ei..."pagpapaliwanag ko...

"ewan ko sayo!!!... Antipatiko..."sigaw niya...

"naku inaaway niya si prince "

"ay ang lakas ng loob"

"hayy!! Naku ang landi naman ni girl"

"maganda si girl ah..."

rinig kong bulong bulungan ng mga studyante ng school ko...

"miss!"sabi ko habang lumalapit at binulong sa tenga niya"ako kasi yung may ari ng school na pinapasukan mo at sinisigaw sigawan mu ngayon...at kung hindi ka hihingi ng tawad at sisigawan mo pa ako baka mahalikan kita...."sabi ko sabay ismid...

"hoy... ABAT ang kapal ng mukha mung sabihin sa akin yan mister. ANTIPATIKO...gusto mung ako ang humingi ng tawad sayo ei ikaw naman tong may kasalanan..."gigil na sabi niya.

"GUYS... MUKHANG HINDI ATA AKO KILALA NG BABAING KAUSAP KO NGAYON... GUSTO NIYO BANG BIGYAN SIYA NG PAGKAKTAONG MAKILALA ANG LALAKING SINASABI MO MUNG ANTIPATIKO"pasigaw kong sabi para marinig ng lahat...

"ako si DANIELE JOHN FORD PADILLA ang pinakagwapo,pinakamacho,pinakasikat,at pinaka kinakatakutan ng lahat... At ako rin po miss MREGAPHONE ang nagiisang anak ng mama kong si carla padilla AT NAGIISANG ANAK NA NAGMAMAYARI ng PADILLA's STATE UNIVERSITY."dugtong ko..."sa susunod nating pagkikita... MISS MEGAPHONE..."sabi ko at kinindatan siya bago umalis...

"haiisst!!! Gwapo sana kaso napaka walang modo..."rinig ko pang sabi niya...

Ahaha....

Nakakatawa siya.... Pero napangiti ako masaya na naman tong taon na to ... Katulad na lang nung isang taon na isang babae rin ang nagbalak na awayin ako... hahaha!!!!...

Youre feauture is be holded by me...

---------------

yan muna... Pagod na ei....

The UnexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon