Chapter V- Hannah & Drake

105 3 4
                                    

          Tulog na tulog si Alice nang umalis na si Lex at Darryl. Nagbantay sa kanya sila Drake at Hannah. Dalawang taon nang may relasyon sina Drake at Hannah. Niligawan siya ni Drake, Second Year Highschool pa lang sila. Halos araw-araw, siyang sinusundan ni Drake noong Highschool pa sila.

          Simple lang naman si Hannah Torres. Her long wavy brown hair, slim body, kissable lips and sudective eyes made Drake fell to him. Matalino pa ito. Hindi man siya ang pinakamagandang babae sa buong mundo, siya naman ang mahal ni Drake Herrera, Alice's elder brother. Sinagot niya si Drake noong Fourth Year College na sila.

               Kahit kailan, hindi gumastos si Drake kay Hannah noong nililigawan pa siya nito. Pwera lang sa pamasahe. Ayaw kasi nang ganoon ni Hannah. Pakiramdam kasi niya, masyado siyang ini-spoiled ni Drake. Laging dumadalaw si Drake kina Hannah. Si Hannah din ang dahilan kung bakit tumataas ang mga grado si Drake.

              Kaya't nang naging sila na, naging maayos ang lahat. They we're fair to each other. Walang under. Sa tuwing nag-aaway sila, kahit sinong may kasalanan, nag-sosorry sila sa isa't isa. Kaya maraming na iinggit kay Hannah. Paano, he got a handsome, rich and sweet boyfriend ever. Now they have their own jobs, lalo pang tumibay ang relasyon nila.

          Magkahawak ang kamay nila habang naka-upo sa Sofa.

         "You look, nervous ...", puna ni Drake.

         "Nag-aalala kasi ako sa kapatid mo.", sagot ni Hannah. Drake kissed her hands. 

          "Matapang yang kapatid ko, okay? Kung mahina siya, siguro wala siyang lakas ng loob na ayusin itong problemang to, right?", Drake said. Hannah just gave him a smile. 

         Many girls are insecure to Hannah, siya na kasi ang pinakama-swerteng babae. Because she have Drake. They we're trully madly in love with each other. 

*** Comment At Like Na Din Po :))***

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 12, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Antonette's Secret (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon