Start

14 1 1
                                    

Nang makapasok na kami sa loob ng Church ng school ng TFCA andami na ring mga tao kaya Nag si upo na kami.

May agad na nagsalita sa stage ng babaeng mataba mukhang Pastora siya kasi nakasuot sya ng palda at naka t-shirt ng Violet ang marka ay Jesus is my savior Not my RELIGION.

Nakinig lang kami habang siya ay Nag sasalita at ipinapaliwanag lahat ng Rules ang Regulation dito sa loob ng Campus dahil 3 days kami dito. Andami nyang sinabi sa amin sabi nya kong andito na lang din daw kami itaktak na daw namin at wag na sayangin ang pagkakataon na makapag Encounter kasi maswerte kayo dahil pinili kayo Ni God para maranasan at makapunta dito at para mabago kayo dahil alam namin na may gagawin ang Diyos sa mga buhay nyo.  basta andami nyang sinabi hindi ko lang matandaanan sa dami..

Tumayo na kaming lahat para maiseparate na daw ang mga lalaki at babae kaya sinabi na isa-isa ang mga pangalan namin at pumunta sa aming Guide tapos na ang 1st batch kaya 2nd batch ang inyong Guide ay si Kuya Ryan. At nagsimula ng nagsalita yong pastora. Angel, Rommel, Arian Paul, Edmar, Sander, Kris.

Nang marinig namin ang aming mga pangalan agad kaming pumunta sa aming Guide na si Kuya Ryan daw yong ang sabi at agad naman kaming nagtungo at nakita naman namin sya.

Agad naman nya kaming niyakap isa isa. At infairness ang pogi niya wahahahaha. :) Lol.. Ang pogi nya talaga promise..


Sorry po kong ay lang po ang naiupdate ko ngayon...

Jesus is my savior Not my "RELIGION"Where stories live. Discover now