Practise

17 2 0
                                    

NAKALIPAS ang Anim na buwan, naging mas nakilala pa naman ang isa't - isa naging mas masaya, naging loyal, commitment, may pag ka ka isa

Edmar POV

Sabado ngayon kaya may practise kami sa Church, eh antagal tagal naman ni mama na magluto ng kagihan kaya hindi pa ako pupunta kasi nagugutom na ako kaya hinintay ko lang na maluto at tsaka ako pupunta sa Church anong oras na ba? Tanong ko sa sarili ko tinignan ko yong cellphone ko 6:30 na!!!!! Na gulat ako baka kasi Nag lilinis na sila doon. Sakto naman naka luto na si mama ng gabihan kaya kumaen na lang ako ng kumaen at Nag toothbrush.

Palabas na ako ng bahay at tumakbo ng tumakbo na parang wala ng bukas. Nakarating naman ako kaagad kasi malapit lang po sa amin, pagkapasok na pagkapasok ko pa lang nakita ko na agad sila tapos na silang maglinis. Di wow, ako na talaga late.

Edmar ikaw mag papa praise and worship sabi sa akin ni Ate Rose. Huh? Nagulat ako kasi ako daw mag papa praise and worship! Aahh, ehhh, Naputol ang sasabihin ko ng magsalita sya ulit kasi late ka kaya ikaw ang mag papa praise and worship bukas sila Jesica at arian Paul meron ng gagawin. Jesica Offering Song si Arian Paul Opening Song. Tuloy tuloy lang nyang sabi sa akin habang iyong tatlo sa likod ni ate Rose nakatingin lang sa amin, Kaya mo choice ako talaga ang mag pa pa kanta bukas kaya umakyat na ako ng stage para makapili ng kanta at paglingon ko sa likod ko si insan rommel naka tingin sa akin at naka ngiti siya na para bang inaasar ako. Kainis talaga iyon na pinsan ko parang ang galing galing naman niya kumanta wala din lang naman sya sa tono kumanta.

Tapos na kami nag practise kaya umuwe na kami kasi sila kuya kris, kuya eric, kuya sander, ate anne sa Libertad pa sila uuwe kaya nauna na silang umuwe medyo malayo layo rin ng konti kami na ang nag sara ng pintuan at tsaka kami umuwe sa aming mga tirahan.

Sorry po pala kong hindi ko na lagyan ng Edmar POV sa chapter 2/3 basta Edmar POV po iyon paki intindi po si ako hehehehe nakakapagod huhuhu... uso po pala ngayon ang larong pak ganurn.. hahahahh. Kaway kaway nmn po kayo dyan para ganaan po akong mag sulat ng kwento...

Jesus is my savior Not my "RELIGION"Where stories live. Discover now