Title: Tận cùng truy đuổi
Type: Longfic
Author: Yul
Pairings: GOT7 ( 2Jae, MarkSon, YugBam, ...)
Genre: hành động, tâm lí tội phạm, ...
Summary:
"Tôi có một câu hỏi. Rốt cuộc cậu muốn là kẻ giết người hay là kẻ bị người giết?"
Đây không phải cuộc chiến giữa cảnh sát với tội phạm mà là cuộc truy đuổi giữa những kẻ có tội.
...
Sấm chớp! Một cơn mưa rào lại ào ạt dội xuống giữa trời đêm như một dàn pháo thưởng hạ màn kết cho một vở bi kịch. Trời khen thưởng hắn – tên sát nhân cầm dao không có cảm giác, lưỡi dao sắc lẹm chỉ như đầu cây bút, bình thản vẽ một nét đỏ trên tờ giấy trắng, hắn có thể kết thúc một sinh mạng.
Trời giúp hắn gột rửa mọi tội lỗi, tắm những làn mưa xóa sạch mọi dấu vết, cả màu đỏ tanh tưởi làm nhiễm bẩn cơ thể hắn. Trời thay hắn gào khóc, để lại một chút thương xót cuối cùng như lời tiễn biệt những linh hồn còn mắc kẹt trong những cái xác thê thảm ngập trong bể máu hiện trường.
Vở kịch bi thảm vừa hoàn thành được viết vỏn vẹn bốn nét đỏ trên mặt giấy trắng, gia đình một cặp vợ chồng hai con nhỏ chết dưới tay hắn, thân thể còn chưa nguội lạnh nhưng một vết cắt trên cổ mỗi người đủ để hồn lìa khỏi xác không một tiếng kêu.
Hắn làm việc tàn nhẫn và nhanh gọn, như giông tố quét sạch không nương tình một ai, như tia chớp loáng xuất hiện, loáng biến mất. Cảnh sát không sợ phải đối mặt với hắn, chỉ sợ không tìm được hắn. Hắn cứ như một bóng ma ngay cả camera cũng không chớp được hình ảnh một lần.
Trời mưa là thời thế hắn tung hoành, chưa bao giờ hắn hạ tay giết người mà trời quang mây tạnh. Mỗi khi hắn biến mất, thay vào đó là những cơn mưa giông sẽ ập đến, tiếng sấm nổ như phát súng kết thúc một vụ án thảm sát. Bước chân hắn đi liền với tiếng mưa rơi, người ta gọi hắn là Thunderous Killer.
...
Tờ giấy báo tử lạnh ngắt được đặt xuống mặt bàn, bàn tay đeo găng đen thu gọn lấy chiếc gạt tàn sứ đặt đè nó lên trên mảnh giấy lay động sáng tối dưới ánh đèn treo lơ lửng lắc qua lắc lại trên trần nhà. Tiếng kêu của đáy gạt tàn va chạm với mặt bàn sứ, không mạnh không nhẹ, lanh lảnh khiến không khí chua chát ghê rợn.
- Vụ này tôi không nhận.
Giọng nói ồm ồm có phần không chân thật khiến người nghe không tránh khỏi khó chịu. Kẻ mặc áo choàng thấm ướt nước mưa chảy xuống loang lổ dưới nền nhà vẫn điềm nhiên ngồi hút thuốc mà không trút bỏ trang phục. Chiếc mũ phớt khít chặt mái tóc đen đẫm nước, gương mặt chất một tầng dày mặt nạ hơi loang ra màu nước đục dưới ánh sáng lờ mờ của bóng đèn treo.
Ánh mắt của người đối diện có phần cười cợt, khoan đếm xỉa đến lời từ chối thẳng thừng trước một vụ bàn bạc lớn vừa bày ra. Hắn lại lên tiếng với giọng điệu như thể vô cùng thân mật mà lại đểu giả khôn lường:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Tận cùng truy đuổi - GOT7
Fanfiction"Tôi có một câu hỏi. Rốt cuộc cậu muốn là kẻ giết người hay là kẻ bị người giết?" Đây không phải cuộc chiến giữa cảnh sát với tội phạm mà là cuộc truy đuổi giữa những kẻ có tội.