Chap 2

227 25 16
                                    


CHAP 2

Chiếc ô tô vòng bánh từ cổng vào trong sân vườn bỗng nhiên rồ ga lao nhanh về phía mẹ và em trai Mark. Mark bị tuột lại phía sau chỉ biết trân trân đứng nhìn xe tông thẳng vào họ, hai người văng lên trên nóc xe rồi ngã lăn xuống đất trong khi người mẹ vẫn ôm chặt đứa con nhỏ trong lòng.

Chiếc xe không dừng lại, Mark chỉ cách mũi xe trong gang tấc. Ánh đèn pha rọi thẳng vào mắt cậu và nước mưa tạt vào mặt đau rát, Mark sực tỉnh lao người sang một bên để tránh. Chiếc xe cứ thế lao lên bậc thềm cùng tiếng rít phanh dữ dội.

Mark bò dậy, giữa làn mưa mờ mịt mơ hồ nhìn về phía người mẹ và em trai cậu đang nằm trên đất. Mark định lao nhanh về phía họ nhưng tiếng cửa xe ô tô bật mạnh ra khiến cậu giật mình hoảng hốt.

Một người đàn ông cao lớn toàn thân mặc đồ đen cùng chiếc mũ phớt đội xụp che khuất nửa khuôn mặt. Gã đi nhanh về phía Mark cùng lúc tay phật ra con dao nhỏ sắc bóng loáng. Mark sợ hãi không dám khóc thành tiếng, giọng cậu gào lên run rẩy gọi người tới cứu. Tiếng mưa lấn át giọng cậu, không thấy ai, người làm trong nhà cậu chết dẫm hết ở đâu rồi, Mark chỉ biết chửi rủa trong tuyệt vọng.

Người đàn ông túm được tóc Mark kéo đầu cậu ngửa ra, biết rằng lưỡi dao sắp sửa cắt đứt cuống họng của mình, Mark dùng hết sức bình sinh chộp lấy tay cầm dao của người đàn ông. Cùng lúc đó, người mẹ đã gượng dậy, sống chết lao về phía gã, điên cuồng giật tóc, móng tay cắm vào mặt gã như muốn rạch rách khuôn mặt ấy.

"Mark! Chạy đi, đưa em chạy đi!". Người mẹ gào lên thảm thiết. Mark vùng vẫy thoát khỏi bàn tay của gã đàn ông. Người mẹ nghiến răng cắn vào bàn tay đang cầm dao của gã khiến gã rít lên đau đớn rồi đá văng bà ra. Bà lại túm lấy chân hắn, túm chặt áo hắn, rồi lại nghiến răng vùng lên túm lấy tóc gã, móng tay chọc vào mắt gã dã tâm muốn moi đôi mắt kia ra.

Mark đã bế được đứa em trai trong lòng, cậu chạy nhanh ra khỏi cổng không dám quay đầu. Nghe tiếng chửi rủa của gã đàn ông cùng tiếng thét đau đớn giằng xé của người mẹ mà trái tim cậu thắt lại như bị bóp chặt.

Mark chạy ra ngoài đường không được bao xa đã bị đuổi kịp. Tiếng bước chân rượt sau lưng khiến đôi chân cậu run rẩy. Nhà cậu nằm ở ngoại ô, con đường rộng ít xe qua lại, những bãi đất nhà đang xây hoang vu. Ngoài đường không có ai, đến một bóng người, một chiếc xe chạy cũng không có. Mark muốn kêu cứu nhưng cổ họng, lồng ngực cậu khô rát muốn đứt hơi chỉ có thể phát ra miệng những tiếng thì thào.

Mark trượt chân vấp ngã, hai anh em cậu sõng soài trên nền đất sũng nước. Mưa vẫn dữ dội, tên sát nhân kia tiến đến gần. Mark cố mở to mắt, lúc này cậu chỉ nghĩ cuộc đời cậu kết thúc tại đây, nhưng dù có chết cũng phải nhìn thấy gương mặt của kẻ khốn kiếp đó.

Vậy mà mạng cậu vẫn còn. Cái chết oan uổng của cha mẹ và đứa em trai đã chất chồng thành sự hận thù trong cậu, ám ảnh cậu mỗi giây phút còn sống trên đời. Và gương mặt của người đàn ông đó, cả đời cậu sẽ không bao giờ quên.

[Longfic] Tận cùng truy đuổi - GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ