Preparing for Anniversary

18 0 0
                                    

Pag hahanda ni MacLaine sa nalalapit nilang Anniversary..

Sinadya nyang di muna magpakita kay Alex para mapaghanda niya ang nalalapit nilang Anniversary , dahil gusto niya itong sopresahin.

After 1 week

Sinopresa ni MacLaine si Alex ng isang magandang letter. Sweet letter. Take note hindi pa nila Anniversary , its just a sorry letter nila sa isa't isa . She's spent little time to him , kahit na busy pa siya sa paghahanda niya sa araw na pinaghahandaan niya.

Habang dumaraan ang oras na magkasama sila , di na nag aksaya pa si MacLaine na iparamdam kay Alex gaano niya ito kamahal.

Minu-minuto niyang sinasabi na " I Love You Baby.. " sabay kiss sa chicks ni Alex o 'di kaya yayakap na ikinabigla naman ito ni Alex.

Pero makalipas naman ang 3 days lumabas silang muli ni Alex upang makapag usap naman kahit papano.

Ang pag uusap nila ay napunta sa isang 'di inaasahang lumabas sa bibig ni MacLaine

" wag mong hahayaan sarili mo. Alagan mo sarili mo tulad ng pagmamahal mo sa akin. Lagi mong tatandaan na MAHAL na MAHAL po kita. Di kita iiwan kahit kailan. Lalong lalo di kita makakalimutan lalo na dito sa puso ko. Wag kang maging negative , always think positive. Alalahanin mo lang ang mga ngiti ko sa bawat araw na nabibigatan kana sa problema mo. Alalahanin mo palagi na masaya ako para sayo. Lagi lang akong nasa tabi mo. Babatayan kita. Wag kang mag alala Baby malalampasan mo din ang mga struggles mo. Pray lang!! Pag wala na ako sa tabi mo para icheer up ka , lagi mo lang tong tatandaan na AKO ANG NUMBER 1 FAN MO!! Kahit kailan di ka mapapalitan sa puso ko. I LOVE YOOOOOOOU!! " sabay halik kay Alex at biglang yakap naman nito. Sabay bulog " Promise me ? "

Bigla na lang napaluha si Alex sa sinabi ni MacLaine then he said " Promise. I love you too. "

1 day before Anniversary..

MacLaine noted on her little notebook what she planning. And what she want to say her boyfriend.

To : My Baby Alex

Hi Baby!! Happy 1st Anniversary!!
It's been 366 days noong sinagot kita.

You gave meaning in my life noong nakilala kita. Isa ka sa mga pinasasalamatan ko kay G.
You came in my life to learn me to love other and you thought me how to trust any one.

'Di ka nagsawa sa akin.
Kahit na pasaway ako.
Kahit na minsan moody ako.
At higit sa lahat ,
Kahit na mapanakit na ako.
Mentally , Emotionally and more Physically.

Pero kahit na ganoon ako sa iyo ,
I'm so thankful because you showed me how you love me so much.
You never leave me.

This is my last message baby...
Always take care yourself.
Lagi akong wala sa tabi mo para alagaan ka at paalalahanan ka.
Hinding hindi ka mapapalitan ng kahit na sino sa puso ko.
I always love you.

Your always baby ,
MacLaine

I Have You But I Lost YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon