Giới thiệu nhân vật

2.4K 55 4
                                    

1. Jin

Là công tử của tập đoàn S&A, tập đoàn thời trang lớn nhất Nhật Bản, hiện là học sinh cấp 3 của trường Infinity, một ngôi trường dành cho tiểu thư, công tử con nhà giàu học. Cậu vào học mục đích để tìm lại mối tình đầu của mình.

2. Cecilia

Là tiểu thư tập đoàn C&H, tập đoàn kinh doanh trang sức, học sinh trường Infinity, vui vẻ, hòa đồng nhưng khi đụng tới chuyện tình cảm thì rất cứng rắn

3. Dawn

Công tử tập đoàn D&N, tập đoàn điện lực, học sinh trường Infinity, nóng nảy, bốc đồng nhưng rất quan tâm bạn bè. Luôn ghép cặp Jin với Cecilia.

4. David

Quản gia của Cecilia, vì tuổi cũng bằng với học sinh cấp 3 nên cũng được ba mẹ của Cecilia cho đi học, và cũng để bảo vệ tiểu thư. Lạnh lùng, bảo thủ nhưng rất quan tâm Cecilia.

5. Fandora

Bạn thân của Jin. Cậu là người lạc quan, yêu đời và rất xem trọng tình cảm bạn bè

6. Stepany

Là tiểu thư tập đoàn chi nhánh nhỏ của tập đoàn C&H, kiêu ngạo, chảnh chọe. Yêu Jin và rất ghét Cecilia vì cô chiếm được tình cảm của mọi người trong trường.

7. Lumiga

Là con tốt trong tay Stepany vì cô ta đã bị Stepany phát hiện bí mật (sau sẽ biết). Thích David và có dã tâm muốn chiếm lấy tập đoàn C&H.

8. Yukomi

Bạn thân Cecilia, luôn bảo vệ cô, mưu mẹo rất nhiều và luôn là chủ của những cuộc quậy phá. Rất ghét Stepany vì cô ta luôn muốn hại Cecilia.

Còn những nhân vật phụ mình sẽ giới thiệu sau.

{JinXCecilia} Giấc mơ ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ