Chap 5: Buổi cắm trại khó quên. P1

1K 43 16
                                    

Như đã nói ở chap trước, chap này các bạn nhóm Jin sẽ đi cắm trại với trường. Trên đường đi gặp biết bao nhiêu là chuyện, nào là ông thầy quên bản đồ, phải quay xe về lấy, nào là xe bể bánh giữa chừng mà ông bác tài quên đem theo bộ dụng cụ, phải kêu người tới đưa. Cả nhóm thở dài ngao ngán, thiên a~ khi nào chúng con mới có thể tới chỗ nghỉ ngơi vậy.

-------------------------------------------- 

Két...... rầm

Cả chiếc xe dừng lại đột ngột làm cả nhóm đập cả cái đầu vào cái ghế phía trước, lại chuyện gì nữa đây.

- Có chuyện gì nữa vậy thầy? - Dawn ngao ngán hỏi. Vốn dĩ đã quá quen thuộc với trường hợp đột ngột này nên cả chiếc xe dường như không có một sự hoảng hốt nào cả.

- À, tại có một đàn vịt đi qua nên thầy phải dừng xe chờ nó qua hết. - Ông thầy gãi đầu cười hiền khô. Nhưng đối với cả đoàn xe thì nụ cười đó suốt chuyến đi không biết phải gặp bao nhiêu lần rồi, riết đâm ra chán nản.

- Thế quái nào lại có cả nguyên một đoàn vịt ngay chốn "khỉ ho cò gáy" này? - Yukomi la lên

- Đừng nói thế Yukomi, một chút nữa cái nơi "khỉ ho cò gáy" này sẽ là chốn nương thân của chúng ta đó. - Pandora thêm vào

Ông thầy nhìn thấy lắc đầu, quả nhiên ông không thể nào địch lại được mấy chục cái miệng ở đây. Nói mấy chục chứ mới hai cái mà ông muốn gục rồi cũng nên. Thế là đoàn xe tiếp tục lên đường, theo như dự tính ban đầu thì là 4h30 chiều tới, sau đó cắm trại, rồi vui chơi. Nhưng vì gặp phải vô số sự cố ngoài ý muốn nên đến 8h mới tới nơi, trễ những 3 tiếng rưỡi đồng hồ, thành ra cả đoàn vừa tới cứ như là được quà, nhào xuống ôm hôm đất mẹ thắm thiết, rồi đứa nào đứa nấy lăn ra bất tỉnh, khỏi chơi gì luôn. 

- Nào các em, chúng ta đứng dậy cắm cho xong cái trại này. - Ông thầy uy quyền ra lệnh mà cả đám thì biết thừa ổng cũng chẳng còn sức để đứng nói chi là ra oai.

- Haizzzz, thầy à thầy, em thề là em sẽ không đi lần thứ hai nữa đâu, thầy tha cho em đi. - Pandora kêu la.

- Không nói nhiều, làm nhanh cho thầy. Thầy phải tranh thủ đi đánh một giấc đây. 

- THẦY!!!!!!!! - Cả đám hét lên

- Hề hề, đùa mấy đứa thôi mà, làm gì mà ghê vậy. - Thầy tái xanh cả mặt

----------------------------------------------------------

- Phù, xong rồi. - Dawn nói một cách uể oải

- Vậy chia lều làm sao - Cecilia hỏi

- Tất nhiên là dùng cách bốc thăm rồi. - Ông thầy cười "thân thiện" nói

Vâng kết quả là

Jin vs Cecilia

Dawn vs Padora

Yukomi vs Harai

Stepany vs một bạn nam khác

Chirido vs Minghao

A vs B

C vs D

- Rồi cả nhóm có ý kiến gì không. - Thầy hỏi

{JinXCecilia} Giấc mơ ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ