Rầm rầm rầm
- Mấy bồ ơi, biết gì chưa, Cecilia và Jin lại chiếm hai hạng nhất nhì của trường nữa đấy. Sốc chưa? - Một đứa trong lớp nói. Thế là mấy đứa kia xì xào:
- Trời ơi, hai người đó mới năm nhất thôi mà, sao học giỏi dữ vậy?
- Hai người đó đã nắm vị trí này gần 1 năm nay rồi
- Đúng là nhục quá, đường đường là học sinh năm hai năm ba mà lại đi thua hai đứa nhóc năm nhất. Nhục nhã!
- Chắc là lớp 10A1 vinh dự lắm nhỉ?
- Chắc thế
Đó, các bạn thấy tài năng của hai nhân vật chính thế nào? Rất xuất sắc phải không? Haizzzz, kể ra cũng khổ cho hai bạn. Mới sáng vào đã bị vây kín bởi fan hâm mộ cùng những lời tỏ tình sến chảy nước dãi, nào là:
- Cecilia-chan, anh yêu em!!
- Jin-sama, làm bạn trai em nhé!!!
- Cecilia-san, hẹn hò với anh!!
- Jin-kun, cho em cái hẹn!!!
Cùng lắm lắm các lời tỏ tình khác. Phải khó khăn lắm hai bạn mới chen ra được khỏi chỗ đó cùng với sự giúp đỡ của cậu bạn Dawn và quản gia David. Nhanh chân chạy vào lớp, và khi đã yên vị trong lớp học thì lại bị mấy đứa trong lớp vây hỏi. Thiệt xui xẻo hết sức. Nhưng hầu như cả năm nay, mỗi ngày đều phải gặp cảnh tượng này nên riết đành quen. Bữa nào không có là bữa đó cảm thấy chán vô cùng.
- Nè Cecilia, cậu thật giỏi, cả Jin cũng vậy, làm mình ngưỡng mộ quá đi. - Fandora vừa nói vừa tung tăng chạy nhảy như một đứa con nít lên 3.
- Nè Jin, sướng thật đấy, ngày nào cũng được bọn con gái vây quanh, làm mình ghen tị quá đi mất. - Dawn nói, khuôn mặt biểu cảm rất mắc cười
- Sướng cái nỗi gì. Ngày nào cũng vậy chắc mình chết luôn quá.
- Thôi nào, cậu cái gì cũng có. Đẹp trai, giàu có, thông minh, kiếm một cô bạn gái đi là vừa. - Dawn lại nói
- Lại chọc mình. Nhưng mình vẫn chưa muốn có bạn gái. - Khẽ đánh mắt về phía Cecilia, cậu nói tiếp - Với lại, bọn con gái suốt ngày chỉ biết bu lấy trai đẹp, cả đời mình chẳng ưa.
- Ái chà, thật không, hay là còn tơ tưởng đến cô nào trong lớp này. - Nhận được ánh mắt của Jin, Dawm lại chọc. - Phải không, Cecilia?
- Sao lại lôi mình vào? - Cecilia đưa khuôn mặt ngu ngơ hỏi
- Dawn...... - Jin nhắc khéo
RENG RENG RENG
Haizzzz, tiếng chuông cứu Jin khỏi tình thế nguy hiểm, và anh bạn Dawn thì chán nản đi vào chỗ ngồi. Tiết đầu hôm nay là môn Toán, môn mà Cecilia thích nhất. Cô chăm chú nghe thầy giảng say sưa, đến nỗi không biết đang có một ánh mắt nhìn về phía cô đầy nguy hiểm.
Ra chơi
Yukomi chạy đến hỏi:
- Cecilia, cậu xuống căn tin với mình không?
- Được đó
Căn tin trường lúc nào cũng ồn ào náo nhiệt. Nhưng vì đây là ngôi trường được xếp vào loại giàu nên lúc nào căn tin cũng sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp. Bạn biết đó, nhiều khi có các loại tiểu thư, công tử bột chảnh chọe, nên căn tin dơ một chút là chê bai, kêu la í ới. Căn tin có vẻ nhộn nhịp, nhưng Cecilia chẳng quan tâm, cô còn phải ăn nhanh để chuẩn bị cho tiết học sau. Còn nữa, chuyện của tập đoàn C&H cũng rất bận rộn, lấy đâu ra hơi để quan tâm mấy cái chuyện tầm phào này. Nhưng mấy đứa kia thì khác, rỗi hơi hết chỗ nói, cứ bám riết lấy cô, mấy cái Fan Club ấy mà.
- Á á á, Cecilia kìa!!!
- Đâu? Đâu?
Thấy chưa, cô nói có sai đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
{JinXCecilia} Giấc mơ ngọt ngào
FanfictionFic tặng cho những người yêu thích và nghĩ hai người này sẽ thành một cặp. Nội dung nói về cô thiên kim tiểu thư Cecilia và chàng công tử Jin. Mong các bạn ủng hộ.