Ethan Luke Sanchez.The most baddest boy I've ever met gwapo,charming,mayaman,heartrob,popular and number one bully ako iyan ang biktima palagi ng mga bully nya.Pala-asar bolero at napakatamad palagi syang may low grades mahinang-mahina sa lahat ng subject.Naiinis ako palagi sakanya he would not stop teasing me coz I'm nerdy ano problema nya kung nerdy ako wala na sya dun.Allergic sa mga pangit daw weeeee baka sya pangit ewan ko lang.
Prince Edmund Reyes.Gwapo,mayaman,cute,heartrob,chickboy,womanizer and bully rin.He's Luke's bestfriend (the closest friend to him).Palagi nya akong inaasar na may crush daw ako sa kay luke tse impossible ang inaasar nya.Tuwing inaasar ako ni luke inaasar nya rin kaming dalawa kainis diba?.Marami syang girlfriend kaya nga sya ang womanizer loud type sya na kasi ng lalake ang bunganga parang sinasakan ng microphone.Mababa rin palagi ang grades nya katulad rin sya ni luke na bopol rin (hahahhahaha).
Janelle Stella Sanchez.My most annoying bestfriend beautiful,friendly,loud,sexy,smart,talented.Sister sya ni luke kaya no wonder na palagi silang magkasama ni luke kahit saan sya magpunta yun ang dahilan kung bakit nagkakilala kami ni luke (don't care eh ano ngayon).Palagi nya rin akong inaasar sa kapatid nya dahil daw sweet kami minsan nga napipikon ako kaya nag-wawalkout nalang ako.She's one of the chick of the campus.Her beauty pang international o di kaya supranational habang ako isang wierd at ugly na nerd.Malayo ang agwat namin pero pareho lang rin kaming mayaman tulad lang ng maganda at sikat sya huhuhuhu gusto ko maging katulad nya she's my idol.
Last but not the least ms.nerdy of 2016 Mia Christine Natalie Corinne is none other than me.
As you can see I'm nerd,Weirdo,Bully Victim.Mayaman rin ako pero iba talaga ang mayamang maganda at popular.Pero so what? ano pake ko kung nerd ako basta matataas naman grado ko diba?.Ako yung tipong nerd na palaban.I don't like to be bullied but coz of that stupid luke now I am victim of it.Wala akong hate na subject infact I enjoy them all wala akong pinagpipilian I like all.Teacher's pet daw ako kung tawagin dahil yan sa palagi kong sinusunod lahat nga utos ng mga teachers masunuring bata kasi ako eh.Well po guys pasensya na po kung maikli ang prologue inaantok na kasi si author sana po magustuhan nyo po ang gawa ko ko...
Taylor Swift as Mia Christine Natalie Corinne
Lucas Till as Ethan Luke Sanchez
Zack Efron as Prince Edmund Reyes
Selena Gomez as Janelle Stella Sanchez.
Vote for my story...
BINABASA MO ANG
The Nerdy Girl Turns Into A Hottie Chick
Teen FictionMy name is Mia Christine Natalie Corinne Weird... Nerd... Lampa... Genius... Pero sa kabila nun may mga good effects rin ako Best in all Subjects... Teacher's pet... Spelling master... Quiz Champion... Chess player... My motto is "Study Hard" I don'...