Hangang Dito Pa Naman

46 4 0
                                    

Pagdating ko  sa bahay namin.......buiset hanggang dito pa naman sa bahay andito ang demonyo o shit naman sumasakit na nga ulo ko eh tapos baka mamamaya dagdagan pa nyan ang sakit ng ulo ko.....

"O anak di ka nag attend ng class mo may problema ba?".tanong ni mommy sakin habang ako nakaupo sa sofa malapit sa kanya.

"Ma sumasakit ang ulo ko kasi......aray!".sabi ko kay mommy habang hinahawakan ko ng ulo ko.Inilagay ni mommy ang kamay nya sa leeg ko at.

"Jusme! nilalagnat ka ata anak ang init mo".nagulat si mommy dahil ang init ko.

"Ma bye the way ano po ang ginagawa ng luke na yan dito sa bahay natin"

"Anak neighbor natin si luke bagong lipat sila...umm...ang mom nya kasi bestie ko kaya lumipat sila dito yan ang napag-usapan namin noong mga collage palang kami"

Nagsalita bigla ang demonyo....

"So nag ask ang sir natin na I tatake care daw kita".sabi ni luke a.k.a demon.

"Pano nya nalaman"

"Syempre sinumbong ng maganda mong bestie".tiningnan ko ng masama si stella.

"Ay sorry! bes para di ka na gumawa ng excuse letter..hihihi...peace".nagpeace sign si stella.

"Hanggang dito pa naman sa bahay susundan mo ko damn it luke!".nagwalk out ako agad papuntang kwarto ko.

Sinundan ako ng devil papuntang kwarto ko jusme baka anong gawin nito sakin.

"Hoy! pati sa kwarto susundan mo ko".ni lock ko ang room ng kwarto ko pero bago ko pa ma lock ang kwarto ko nakapasok na sya shit jusko ko lord wag nyong papasukin ang devil sa kwarto ko ay nakapasok na pala sya huhuhu.

"Is that a problem?".tapos nilapit nya ang mukha nya sakin 1 inch nalang siguro maghahalikan na kami jusko huhuhu pero parang nabawasan ang lagant ko ah ay effective pala pano kaya kung halikan nya ako.....ay mia ano ba tong iniisip mo hindi ka manyak diba? ewwww joke lang yun duh wag na man akong magexpect na hahalikan nya ako.

"Lumayo ka nga!ang baho ng hininga mo".nabigla sya sa sasabihin ko.

"Eh kung halikan kita mababawasan ba ang lagnat mo!".jusme half an inch nalang ang mga mukha namin ay buiset shit baka makuha na ang first kiss ko nito nooo di pwede sa badboy pa talaga mapupunta ang first kiss ko wtf.

"If I will punch you lalayo ka ba sakin?!"

"Ang dami mo pang arte hahalikan na nga kita eh di ba yan ng gusto mo?".shit di ko yan gusto yuck naman the hell I do'nt like it.

"No I will not go I will just seduce you"

"Ewwww manyak lumayo ka...tulong may rapies dito!!!ahhhhhhh".tumawa ang demonyo bigla.

"Ahahahhahah kala mo talaga iseseduce kita whahahahahaha feeler mo your so ambitious ahahahaha naniniwala ka naman".ay epic fail buti nga bata pa ko nu ayako mabuntis ng maaga pa tse hihiga nalang ako sa kama.

"Huy baby gurl uminom ka muna ng biogesic"

"Wag ka nang mangialam alis na!"

"Hay susubuan na kita auh"

"Ayoko sa'yo manyakis ewww total disaster tulongggggggg"

"Hay bahala ka nga!".akala ko umalis sya yun pala ni lock nya lang ang bintana at pinto jusko anong gagawin ko di ako makakatakas nito.

"Uy wag mong ilock ang lahat makakatikim ka sakin"

"Sa kama?".manyak talaga sya syempre hindi sa kama ano ba sya baliw ayoko nga!.

The Nerdy Girl Turns Into A Hottie ChickTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon