《 loạn thế vì vương 》 tác giả: Cố Tuyết Nhu
Tác phẩm giới thiệu vắn tắt:
Ân, đây là một cái hỗn loạn chuyện xưa, có thông minh tiểu thụ, trung khuyển tiểu công, dây dưa tình cảm, quốc thù gia hận, nam hoan nam yêu,
Đều nói loạn thế ra anh hùng, anh hùng còn không phải cũng bị tiểu công áp thẳng thắt lưng đau!
Nội dung nhãn: đam mỹ, cổ kính, mất quyền lực
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Du Miểu, Lý Trị Phong ┃ phối hợp diễn: Nhiếp Đan, Triệu Siêu
1, cuốn nhất sờ con cá
Một vòng mặt trời mọc lên ở phương đông, kinh thành tân tuyết sơ hóa, ngõa duyên thượng kết mỏng manh một tầng sương, chiết xạ lấy màu vàng ánh rạng đông. Chợ thượng người đến người đi, xe ngựa quay lại, thần chung thất thất bốn mươi chín vang, tỉnh lại toàn thành, quả nhiên là nhất phái thái bình thịnh thế, cẩm tú giang sơn chi cảnh.
Du Miểu ba tháng lý thật vất vả nổi lên một lần sớm, chuẩn bị hôm nay thay đổi triệt để, nhận thức còn thật sự thực đi lần trước học, ăn qua điểm tâm liền vẻ mặt không kiên nhẫn, ngồi ở trong xe ngựa, lắc lư lắc lư đi Thái Học, nhưng mà đồ kinh Chu Tước kiều khi, hốt lại không có hưng trí, toại phân phó xa phu đình chỉ đình chỉ, hôm nay không nghĩ đến trường, tìm trư bằng cẩu hữu đi chơi.
Xe đuổi tới trưởng long tây hạng, Du Miểu kiều lấy chân bắt chéo, gặp phủ Thừa Tướng đại môn chưa khai nhị môn không người, mậu tùy tiện đi xao, vạn nhất gặp phải Thừa tướng xuất môn cũng không tốt, liền làm cho xe ngựa quải cái loan nhi, triều cửa sau đi, tìm Lý Duyên đi.
Chỉ có cực kỳ thân cận bằng hữu mới có thể đi Lý Duyên gia cửa sau, phủ Thừa Tướng hạ nhân đều nhận được Du Miểu, cúi đầu khom lưng thỉnh hắn tiến vào, hậu viện không vài người, Du Miểu vào được liền nhắm hướng đông sương đi. Đồ kinh chuồng khi, bỗng nhiên một tiếng thảm thiết rống to, một cái rách nát quái vật theo sài trong phòng phác đi ra, ngã ở trước mặt hắn.
Du Miểu chính đi tới, đột nhiên bị như vậy nhất hãi, dọa cái quá mức, ngã trên mặt đất, đi theo gã sai vặt cũng hãi lấy , loát tay áo liền rống to.
"Làm cái gì ngươi!"
"Cẩn thận nhà chúng ta thiếu gia! Sợ hãi giáo ngươi bái một thân da!"
"Phản ! Muốn giết người bất thành!"
Phủ Thừa Tướng thượng gia đinh cũng bị dọa, đều dẫn theo roi đến trừu.
Du Miểu lấy lại bình tĩnh, tựa hồ thấy một đoàn phá quần áo.
Bắt đầu chỉ tưởng bằng hữu nuôi trong nhà một cái chuyện gì này nọ, cho đến nhìn đến một đám gia đinh vây quanh kia bẩn hề hề tên dùng roi trừu, dùng mộc côn đánh khi, mới nhìn rõ là cá nhân, vẫn là cái nam nhân, mã tiên ba trừu đi xuống, người nọ nhất thời da tróc thịt bong, máu tươi bật ra nhất .
Người nọ tóc tai bù xù, giống người điên bình thường, toàn thân ô bẩn, hai tay bị trói lấy, bị đánh cho ở trong góc phát ra tê rống, lơ đãng gian cùng Du Miểu thoáng nhìn, hai người tầm mắt giao tiếp, kia nam nhân con ngươi nhưng thật ra thập phần trong trẻo, nhưng mà lại mang theo dã thú bàn thị huyết sắc.