part 3

1.1K 6 0
                                    

208, cuốn tứ giảm tự Mộc Lan hoa

Du Miểu câu nói kia thật là xuất phát từ chân tâm, những năm gần đây, Nhiếp Đan kia cương trực không a phẩm hạnh, giống như nhất đổ để tại Du Miểu sau lưng sơn. Du Miểu tung hoành triều đình, đại sự việc nhỏ, quân chính, dân sinh, biến pháp, bình định, sở hữu vấn đề chỉ cần nhận thức chuẩn đạo lý liền chút không cho, đại bộ phận tự tin cùng tự giữ, liền đến từ Nhiếp Đan.

Triều đình không chỉ có kiêng kị Tôn Dư, kiêng kị Triệu Siêu, càng kiêng kị Nhiếp Đan. Cái gì quân uy, tư lịch, bè cánh đấu đá đều là giả , chỉ có Nhiếp Đan trong tay mấy vạn đại quân, cũng chống đỡ tiền tuyến lấy bắc mười vạn người Hồ mới là thật . Nhiếp Đan duy trì Triệu Siêu, trong triều liền không ai dám động hoàng đế. Mà một khi Nhiếp Đan triệt hồi của hắn duy trì, mấy năm nay lý, tân triều cùng sĩ tộc kết hạ thù cũ, chỉ sợ sẽ không là một hai câu có thể giải quyết chuyện .

Cho nên Du Miểu vô luận như thế nào muốn đem hết có khả năng, phòng ngừa việc này phát sinh.

"Nhà ngươi sản nghiệp quả nhiên khí phái." Nhiếp Đan khó được cười cười, nói: "Quả nhiên đều nói du gia chính là Giang Nam đệ nhất gia."

Gã sai vặt nhóm gặp là thiếu gia, việc khuynh sào xuất động thượng tới đón tiếp, Du Miểu mang theo Nhiếp Đan triều lý đi, nói: "Kém xa. Cha ta tuy nói dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, chỉ có thể xem như cái nhà giàu mới nổi bãi, nếu vô du gia, kiều gia thế mạch. Giống Giang Nam Đường gia, Tạ gia đều là xem thường tân tấn ."

Nhiếp Đan gật gật đầu, đối lâu trung tu sửa phong cách không đáng trí bình, mặc yên lâu còn chưa khai trương, nhưng đình viện nội nhất thảo nhất mộc, núi giả lưu tuyền đều đã bố trí hảo, nan là nháo trung thủ tịnh, có khác một phen thiên địa. Du Miểu đem Nhiếp Đan đưa ven sông một cái biệt viện nội, bên trong thập phần im lặng, chỉ có nước sông thường thường ở trong gió bắt đầu khởi động rung động. Một vòng thượng huyền nguyệt ở trên trời trong nước chiếu rọi.

"Như thế nào đã trễ thế này lại đây?" Hành lang lý kiều dung còn buồn ngủ đến đây, gặp Du Miểu cùng một cái tố không nhận thức nam tử cao lớn cùng một chỗ, hoàn ngẩn ra.

Du Miểu việc cấp Nhiếp Đan giới thiệu: "Đây là ta biểu tỷ. Biểu tỷ, đây là ta kết nghĩa đại ca."

Kiều dung hiểu ý, vội hỏi: "Cái này làm cho người ta an bài ăn ."

Nhiếp Đan tự nhiên gật đầu nói: "Làm phiền."

Kiều dung cười nói: "Đây là Du Miểu địa phương, ta chỉ là giúp đỡ đánh để ý. Đại ca đem nơi này cho rằng chính mình gia là được. Ca lưỡng ăn trước điểm ăn sáng, ta đi phòng bếp nhìn xem."

Du Miểu việc gật đầu, kiều dung liền triều Nhiếp Đan vi thi lễ, cáo lui.

Nhiếp Đan vẻ mặt có điểm hoảng hốt, Du Miểu liền làm cho hắn đi vào, biết Nhiếp Đan không quen bị hầu hạ, đã đem nha hoàn đều sai đi. Chỉ chừa mục phong, làm cho hắn trong khoảng thời gian này đều tại biệt viện ngoại nghe Nhiếp Đan phân phó.

"Mục phong là từ ta hồi Giang Nam liền đi theo của ta." Du Miểu nói: "Trước cấp đại ca sai sử lấy."

Nhiếp Đan vội hỏi: "Không cần."

Loạn thế vi vương - Cố Tuyết NhuWhere stories live. Discover now